เที่ยวชมเกียวโตไปกับรถรางและของฝากธีม Evagngelion

Share

เฟรนไชส์ Evangelion ปักหมุดเปิดจุดท่องเที่ยวอีกแห่งสำหรับแฟนอนิเมะเรื่องดังกล่าว โดยเป็นการร่วมมือกับทาง Randen ผู้ให้บริการรถรางเส้นทางสุดท้ายในกรุงเกียวโต ด้วยการเปลี่ยนโฉมสีของรถรางให้กลายเป็นสีของ Evangelion เครื่องหมายเลข 1 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนี้ถูกจัดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของอนิเมะเรื่องดังกล่าวนั่นเอง

รถราง Evangelion จะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ Toei Uzumasa Eigamura (หรือที่รู้จักในชื่อ Toei Studio Park หรือ Toei Movie Land) ในกรุงเกียวโต ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งหุ่น Eva-01 ขนาด 1:1 เอาไว้ด้วย

ตัวรถราง Eva-01 จะเริ่มรับผู้โดยสารที่ Shijo Omiya ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเกียวโต และผ่านสถานี Arashiyama สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม อย่างไรก็ตามขบวนรถรางคันดังกล่าวจะมีตารางวันและเวลาให้บริการแบบไม่กำหนดเวลาแน่นอน

และจะมีการจำหน่ายสินค้าที่ร้านขายของชำของทาง Randan ที่สถานี Arashiyama โดยจะเป็นสินค้าเฉพาะกิจ อาทิ คุกกี้ที่ทำกล่องตามลายรถราง Eva-01, พวกกุญแจลายรถราง, แฟ้มใสลายพิเศษ

จะมีการจำหน่ายเครื่องดื่มตามธีมตัวละครของ Evangelion อาทิ โคล่าองุ่นของชินจิ, น้ำเสาวรสกับมะม่วงของอาสึกะ, คาลพิสโยเกิร์ตของเรย์, ลาเต้วิปครีมงาดำของคาโอระ, ลาเต้วิปครีมสตรอว์เบอร์รี่ของมาริ

นอกเหนือไปจากนั้น สำหรับผู้ที่ขึ้นรถราง Eva-01 และต้องการไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ Kyoto Arashiyama Music Box (ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที Randen Arashiyama) จะได้รับส่วนลดในการเข้าชม และภายในพิพิธภัณฑ์ก็จะทำการจำหน่ายของชำร่วยอย่าง ถ้วยลายเปียโน กับ ซองเก็บของลายเปียโนของคาโอรุด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*