ภาพยนตร์ Tokyo Ghoul ฉบับคนแสดงเผยโฉมแรกของ คิริชิมะ โทกะ

Share

ทีมงานสร้างภาพยนตร์ Tokyo Ghoul ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของอาจารย์อิชิดะ ซุย ได้เปิดเผยภาพวิชชวลพร้อมโลโก้ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ภาพดังกล่าวเป็นภาพของ คุณ  Shimizu  Fumika(เคยแสดงในภาพยนตร์ My Neighbor Seki, HK/Hentai Kamen, Kamen Rider Fourze, Mare) มาแต่งตัวอยู่ในมาดของตัวละครหลักฝ่ายหญิง โทกะ คิริชิมะ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบสิบสองปีของคุณ Shimizu ที่ยอมตัดผมของเธอให้กลายเป็นทรงสั้นประบ่าความยาว 30 เซ็นติดเมตรเพื่อให้เข้ากับตัวละคร โทกะ

ทีมงานของภาพยนตร์ได้ปล่อยภาพของ คุณ Kubota Masataka (เคยแสดงภาพยนตร์ Death Note, Mars, Phone Braver 7 television series) ในเครื่องแต่งกายของ คาเนกิ เคน ที่มาพร้อมกับหน้ากากกูลประจำตัว

คุณ Morikawa Masanori  ดีไซเนอร์ของแบรนด์ Christian Dada ที่เป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนเรื่องนี้ได้มาเป็ผู้ออกแบบหน้ากากสำหรับเวอร์ชั่นที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้

นักแสดงคนอื่นๆ ที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้คือ :

(จากซ้ายไปขวา): Aoi Yuu (เคยรับบทเป็น เมกุมิ ในภาพยนตร์ ซามูไรพเนจร) รับบท คามิชิโระ ริเซะ, Nobuyuki Suzuki จากวง EXILE รับบท  อาม่อน โคทาโร่ และ Oizumi Yo  (ผู้พากย์เสียง of Layton จากเกมซีรีส์ Professor Layton) รับบท คุเรโอะ มาโดะ

Hagiwara Kentaro (ที่สร้างชื่อจากหนังสั้น “Super Star”) รับตำแหน่งผู้กำกับ โดยตัวภาพยนตร์ถ่ายทำไปแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมถึงกันยายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์มีกำหนดที่จะออกฉายในช่วงฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น


สยามอินเตอร์คอมิกส์ เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย และลงเรื่องย่อไว้ตามนี้

     ในเมือง “โตเกียว” แห่งนี้ มี “ความสิ้นหวัง” อย่างหนึ่งแฝงเร้นอยู่… เหล่าอมนุษย์ที่อยู่ปะปนกับฝูงชนออกล่ามนุษย์และกัดกินเนื้อจากศพนั้น ผู้คนต่างเรียกขานพวกมันว่า “กูล” เมื่อเด็กหนุ่มได้พานพบกับอมนุษย์ตนหนึ่งโดยบังเอิญ โชคชะตาอันโหดร้ายจึงเริ่มต้นขึ้น…!

อาจารย์อิชิดะ ตีพิมพ์ Tokyo Ghoul ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่ปี 2011 ถึง 2014 และตอนนี้ทำการตีพิมพ์ Tokyo Ghoul:Re อยู่ในนิตยสารเล่มเดียวกัน และเรื่อง Tokyo Ghoul นี้  ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วสองซีซั่น กับ OVA อีกจำนวนหนึ่ง และเป็นเกมบนเรื่อง PS Vita, สมาร์ทโฟน และ ละครเวที

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

2 Trackbacks & Pingbacks

  1. Tokyo Ghoul เวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงเผยโฉม คิริชิมะ โทกะ แล้ว
  2. เตรียมพร้อมรับความมันส์! ภาพยนตร์ Tokyo Ghoul ฉบับคนแสดง ประกาศวันฉายแล้ว 29 กรกฎาคมนี้

Comments are closed.