ละครเวที Evangelion Beyond เปิดตัวทีมนักแสดง และกำหนดการแสดงในช่วง พ.ค. 2023

Share

ทีมงานของ Evangelion Beyond การแสดงแบบละครเวทีที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากอนิเมะ Neon Genesis Evangelion ได้เปิดเผยทีมนักแสดงของละครเวทีสี่คน

evangelion-stage-play.png

ทีมนักแสดงได้แก่ (จากภาพด้านบนลงล่าง เรียงจากซ้ายไปขวา ชื่อตัวละครยังไม่ใช่การอ่านออกเสียงแบบทางการ):

  • คุณ Kubota Masataka รับบท Watamori Soushi
  • คุณ Ishibashi Shizuka รับบท Mizuho Yuu
  • คุณ Murakami Nijorou รับบท Hasumi Tan
  • คุณ Tanaka Tetsushi รับบท Sougou Masatsugu

เนื้อหาการแสดงโดยคร่าวจะเกี่ยวกับโลกที่ตกอยู่ในภาวะยุ่งเหยิง และผู้คนต่างอาศัยอยู่รวมกันเป็นหมู่บ้านที่เรียกว่า Dorf ตัวละคร Watamori Soushi ใช้ Evangelion ทำการขุดค้นหาแหล่งพลังงานใหม่ตามคำสั่งขององค์กรลับ Mensch แต่การขุดค้นกลับทำให้พวกเขาได้เจอกับสิ่งมีชีวิตลึกลับ Ikimono

ละครเวทีชุดดังกล่าวจะทำการแสดงในช่วงวันที่ วันที่ 6-28 พฤษภาคม ปี 2023 ณ Kabukicho Tower ในกรุงโตเกียว โดยการแสดงจะเป็นการเปิดตัวโรงละคร Theater Milano-za แห่งใหม่ที่อยู่ภายในอาคาร ก่อนที่จะมีการแสดงที่ Matsumoto Performing Arts Centre ของจังหวัดนากาโนะ ในช่วงวันที่ 3-4 มิถุนายน, ก่อนที่จะไปแสดงที่ Morinomiya Piloti Hall ของกรุงโอซาก้า ในช่วงวันที่ 10-19 มิถุนายน

กลุ่มบริษัท Tokyu กับ บริษัท Tokyu Recreation ที่เป็นบริษัทลูกรับผิดชอบการจัดแสดง Evangelion Beyond ที่มีกำหนดเริ่มจัดแสดงในช่วงวันที่ 28 เมษายน ปี 2023

eva
©カラー/EVA製作委員会

อาคาร Kabukicho Tower ถูกสร้างขึ้น ณ สถานที่ตั้งเก่าของโรงภาพยนตร์ Shinjuku Milano-za ที่เคยทำการฉายภาพยนตร์ Neon Genesis Evangelion: Death & Rebirth และมีการนำบันทึกภาพจากการฉายภาพยนตร์ข้างต้น มาใช้เป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์ Neon Genesis Evangelion: The End of Evangelion

ตัวการแสดงจะได้ คุณ Sidi Larbi Cherkaoui นักแสดงและผู้กำกับชาวเบลเยี่ยมทำหน้าที่ เป็นผู้กำกับและออกแบบท่าเต้น

Evangelion: 3.0+1.0: Thrice Upon A Time  / Shin Evanglion เป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของจตุภาค Rebuild Of Evangelion ของ คุณ ANNO Hideaki ที่เปิดฉายครั้งแรกในญี่ปุ่น ในวันที่ 8 มีนาคม ปี 2021 และเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในสัปดาห์เปิดตัว ภาพยนตร์ทำรายได้ทะลุ 10,000 ล้านเยน ในการฉายของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะมีการฉายภาพยนตร์ Evangelion: 3.0+1.01: Thrice Upon A Time เริ่มเข้าฉายในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021 สำหรับการฉายภาพยนตร์ ‘รอบสุดท้าย’ โดยตัวภาพยนตร์ ‘เวอร์ชั่นใหม่’ มีการ ‘แก้ไขเล็กน้อย’ ในฉากอนิเมชั่น แต่ไม่ได้มีการแก้ไขเนื้อเรื่อง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*