Phoenix Next ประกาศกำหนดฉายปกติของภาพยนตร์ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ตำนานสีชาด

Share

Phoenix Next ได้ประกาศผ่านทางเพจ Facebook ทางการของพวกเขาว่า ภาพยนตร์ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ตำนานสีชาด (Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Kurenai Densetsu) จะเข้าฉายในประเทศไทยเฉพาะในโรงภาพยนตร์ SF Cinema ในโปรแกรมปกติตั้งแต่วันที่่ 30 มกราคม ปี 2020 เป็นต้นไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Phoenix Next ได้เปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษในช่วงวันที่ 25-26 ธันวาคม ปี 2019 มาก่อนแล้ว

ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นการดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ของอาจารย์ Akatsuki Natsume ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ปี 2019 ก่อนจะทำการฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงวันที่ 12 และ 14 พฤศจิกายน ปี 2019 และทำรายได้ในอเมริกามากถึง 1,134,786 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

เรื่องย่อของฉบับภาพยนตร์นั้นมีเนื้อหาดังนี้:

ซาโต้ คาซึมะ เป็นเด็กติดเกมที่เก็บตัวอยู่บ้าน ควรจะจบลงหลังจากถูกรถบรรทุกชนแต่ด้วยโชตชะตาที่บิดเบี้ยสวทำให้เขากลับมาเกิดใหม่ในต่างโลก และลากเทพธิดาไม่ได้ความ อควา, แม่มดจูนิเบียว เมกุมิน, อัศวินหญิงสุดเพี้ยน ดัคเนส เดินทางไปกับเขาด้วย

ณ เวลานี้ ที่หมู่บ้านโคมะที่เป็นบ้านเกิดของ เมกุมิน กับ ยุนยุน กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาใหญ่ ทำให้คาซึมะกับพวก เดินทางกลับไปยังหมู่บ้านโคมะพร้อมกับยุนยุนเพื่อพยายามปกป้องที่นั่น… ที่พวกเขาจะได้เผชิญหน้ากับภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด! จะเกิดอะไรขึ้นกับการผจญภัยทีต่างโลกของคาซึมะในครั้งนี้!

คุณ Roger Avary ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ Pulp Fiction ให้คะแนนกับภาพยนตร์ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี (Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Kurenai Densetsu) เป็นจำนวน 5 ดาว ลงบนหน้าเว็บ Letterboxd ของเขาเอง ก่อนที่จะทำการโพสท์ทวิตเตอร์ของตนเองว่า ‘เป็นประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับ ผมอาจจะพูดได้ว่านี่เป็นเหตุผลที่ภาพยนตร์ถูกสร้างขึ้นมาเลยล่ะ’

Source: Facebook Fanpage Phoenix Next

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*