ผู้กำกับอนิเมะ Honzuki No Gekokujo ยืนยันความพร้อม อนิเมะทั้ง 26 ตอนพร้อมออกอากาศทั้งหมด

Share

ก่อนที่อนิเมะเรื่อง Honzuki No Gekokujo ตอนที่ 18 ออกฉาย ทางคุณ Hongo Mitsuru ได้แจ้งว่าอนิเมะทั้ง 26 ตอนถูกสร้างไว้เสร็จก่อนที่จะออกอากาศแล้ว

คุณ Hongo รับทราบว่ามีหลายครั้งที่ทีมผู้ผลิตอนิเมะจะต้องทำงานจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนที่อนิเมะจะทำการออกอากาศ อย่างไรก็ตามผู้กำกับอนิเมะได้อธิบายว่าเนื่องจากกำหนดการฉายของอนิเมะ Honzuki No Gekokujo ถูกเลื่อนมาจากกำหนดการฉายเดิม ‘ด้วยเหตุผลหลายประการ’ ทำให้มีการสร้างอนิเมะไปก่อนแล้ว ก่อนจะสรุปว่า ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ตัวของเขาหวังว่าอนิเมะของเขาจะมอบความสนุกให้กับผูู้คนได้บ้าง

ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 นี้มีผลงานอนิเมะหลายเรื่องทำการเลื่อนฉายบางตอน หรือทั้งเรื่องออกไปอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อกำหนดการทำงานโดยตรง

ส่วนอนิเมะ Honzuki No Gekokujo ช่วงที่สอง ที่ดัดแปลงจากนิยายแนว ‘Biblia Fantasy’ ของอาจารย์ Kazuki Miya ออกฉายครั้งแรกทางช่อง ABC TV ของเมืองโอซาก้า เมื่อวันที่ 4 เมษายน ปี 2020, ทางช่อง Tokyo MX และ WOWOW ในวันที่ 8 เมษายน และทาง BS Fuji ในวันที่ 9 เมษายน อนิเมะช่วงที่สองมีกำหนดวางจำหน่ายแผ่น DVD ที่ใส่อนิเมะจำนวน 4 ตอน จำนวน 3 แผ่น ที่จะวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 15 เมษายน จนถึง วันที่ 17 มิถุนายน ปี 2020 และจำมีการจำหน่าย Blu-ray Box ที่มีอนิเมะทั้ง 12 ตอน วางจำหน่ายในวันที่ 17 มิถุนายน ปี 2020

อนิเมะช่วงแรกออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก่อนที่จะอวสานในวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2019 ด้วยจำนวนตอนทั้งหมด 14 ตอน อนิเมะเรื่องนี้ยังมี OVA อีกสองชุด ซึ่งวางจำหน่ายพร้อมกับนิยายชุดพิเศษที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

ทาง Phoenix Next ที่เป็นผู้จัดทำนิยายฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

‘โมโตสึ อุราโนะ’ นักศึกษาวิทยาลัยที่รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ แต่เธอก็ได้เสียชีวิตลงในเหตุการณ์แผ่นดินไหว

ในตอนที่เธอกำลังจะตายนั้นเธอปรารถนาที่จะกลับชาติมาเกิดในสถานที่ที่เธอสามารถอ่านหนังสือได้ตลอดกาล

แต่โชคชะตากลับไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อเธอตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กสาวชื่อ ‘ไมน์’ ซึ่งอาศัยอยู่กับครอบครัวที่ยากจน และในโลกที่เธออยู่นั้นหนังสือเป็นสิ่งหายากและมีให้เฉพาะชนชั้นสูงเท่านั้น ไมน์ จึงตัดสินใจที่จะสร้างหนังสือของเธอเองเพื่อให้เธอสามารถอ่านหนังสือได้อีกครั้ง

คุณ Hongo Mitsuru (Kasumin, ภาพยนตร์อนิเมะเครยอนชินจัง, World Trigger) เป็นผู้กำกับ โดยมีทาง Aija-Do (Genshiken, Spirit of Wonder) เป็นผู้ผลิตอนิเมะ โดยมีคุณ Kawasaki Yoshiki (ผู้กำกับรายตอนของ Monster Hunter Stories RIDE ON) เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และคุณ Kunisawa Mariko (Hatsukoi Limited, Magimoji Rurumo) เป็นผู้ดูแลด้านบท คุณ Yanagida Yoshiaki (Genshiken, Spirit of Wonder) และ คุณ Kaiya Toshihisa (Spirit of Wonder, World Trigger) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Morohoshi Sumire ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Mashiro’ (ขาวพิสุทธิ์) ที่เป็นเพลงเดบิวของตัวผู้ร้องเพลงด้วย คุณ Nakaijma Megumi ร้องเพลงปิดที่ใช้ชื่อ ‘Kamikazari No Tenshi’ (นางฟ้าปิ่นปักผม)

เดิมทีคุณ Kazuki ได้เขียนนิยายเรื่องนี้ลงบนเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Naro ในช่วงปี 2013 ถึงปี 2017 ก่อนจะถูกทาง TO Books นำไปตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ได้อาจารย์ Shiina Yu วาดภาพประกอบ ตั้งแต่ปี 2015

Source: Mitsuru Hongo’s Twiter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*