ไลท์โนเวล อิซากายะต่างโลก โนบุ ถูกสร้างซีรีส์คนแสดงออกฉายเดือนพฤษภาคม ปี 2020 นี้

Share

สถานทีโทรทัศน์ดาวเทียม WOWOW ได้ประกาศข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ปี 2020 ว่า ไลท์โนเวลเรื่อง อิซากายะต่างโลก โนบุ ของอาจารย์ Semikawa Natsuya ได้ถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงและมีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ โดยตัวซีรีส์จะออกอากาศผ่านทางบริการ WOWOW Prime ที่จะเปิดให้บริการในเดือนพฤษภาคมปี 2020 นี้ ตัวซีรีส์คนแสดงจะมีทั้งหมด 10 ตอน โดยที่ตอนแรกจะเปิดให้รับชมฟรี

 

คุณ Shinagawa Hiroshi หนึ่งในตลกคู่หู ‘Shinagawa Shoki’ จะรับหน้าที่กำกับและเขียนบทสำหรับซีรีส์ คุณ Otani Ryohei จะรับบทเป็นเจ้าของร้านและพ่อครัวของร้านโนบุ ส่วนคุณ Takeda Rena จะร่วมแสดงเป็น ชิโนบุ พนักงานเสิร์ฟ

อาจารย์ Semikawa เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องนี้ทางเว็บไซต์ Shosetsu-ka ni Narou ในปี 2012 ก่อนจะชนะรางวัล “Ni Narou Con Taisho” ที่ทางเว็บไซต์จัดขึ้น ทาง Takarajimasha ได้ทำการตีพิมพ์นิยายเรื่องดังกล่าวโดยได้ Kururi มาวาดภาพประกอบให้ในปี 2014 ทาง Takarajimasha วางจำหน่ายนิยายเล่ม 4 ไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 ก่อนที่จะกลับมาตีพิมพ์ใหม่ในขนาด Bunkobon หรือขนาดเล็กพร้อมกับภาพใหม่เล็กน้อย

นิยายต้นฉบับเล่าเรื่องของร้านอิซากายะ “โนบุ” ที่ตัวร้านตั้งอยู่ที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น แต่ด้วยประตูทางเข้ากับเชื่อมต่อกับโลกต่างมิติ ลูกค้าที่เข้ามาในร้านคือเหล่าผู้อยู่อาศัยในต้องโลกและลูกค้าที่ตามหาเหล้าเอล “สดอย่ามารอรี” กับอาหารอื่นๆ

ไลท์โนเวลดังกล่าวยังได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายบนเน็ตความยาวตอนละ 15 นาที ออกฉายครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2018 ในประเทศไทยทาง Phoenix Next เป็นผู้จัดทำฉบับไลท์โนเวลและมังงะที่อาจารย์ Nitohei เป็นผู้วาด ในฉบับภาษาไทย

Sources: Eiga Natalie, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*