ผู้พากย์เสียง ลูฟี่ กล่าวว่าอยากให้บทบาทนี้ของเธอใน One Piece เป็นผลงานโบว์แดงชิ้นสุดท้ายในชีวิตของเธอ

Share

เว็บไซต์ Oricon ได้ออกรายงานข่าวว่า นักพากย์รุ่นใหญ่ คุณ Tanaka Mayumi ได้ไปออกรายการวาไรตี้ 7RULES เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ปี 2022 และได้พูดคุยเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการทำงานพากย์ของเธอ คุณ Tanaka ที่ทำหน้าที่พากย์ มังกี้ ดี ลูฟี่ ตัวเอกของ One Piece มาราวครึ่งหนึ่งของชีวิตการทำงานเป็นนักพากย์มา 44 ปี ได้เปิดเผยว่า เธออยากจะพากย์ ลูฟี่ เป็นผลงานโบว์แดงชิ้นสุดท้ายในชีวิตของเธอ

‘ฉันพากย์เสียงตัวละครเด็กผู้ชายมามากมายหลายตัวในชีวิตของฉัน และฉันอยากจะให้สรุปการทำงานในอุตสาหกรรมนักพากย์ด้วยบทของลูฟี่ แม้จะตัดประเด็นไปว่า หลังจากนี้ฉันจะพากย์บทเด็กผู้ชายได้อีกไหม แต่ฉันก็รู้สึกว่าได้ทำทุกอย่างที่ฉันอยากทำไปแล้วกับการพากย์เป็นตัวละครเด็กผู้ชาย (กับบทลูฟี่)’

ก่อนหน้านี้ในปี 2019 คุณ Tanaka Mayumi เคยกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่เธออาจจะเสียชีวิตก่อนที่อนิเมะจะจบลง ณ ตอนนั้นเธอกล่าวว่า ‘ฉันอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ตอนที่อนิเมะเรื่องนี้จบลง ถ้าเกิดเหตุแบบนั้นขึ้น ฉันหวังว่าแฟน One Piece จะสามารถยอมรับคนที่ฉันเลือกให้เป็นผู้รับช่วงต่อด้วยนะคะ’ ซึ่งในรายการเดียวกัน ลูกชายของคุณทานากะก็กล่าวแบบทีเล่นทีจริงว่า ‘ผมคิดว่าคนเดียวที่มาแทนแม่ได้ ก็คือคุณโนซาวะ มาซาโกะครับ’ (Nozawa Masako ผู้พากย์เสียง โกคู จากเรื่อง Dragon Ball ผู้มีอายุมากกว่า คุณ Tanaka) ที่ตอนนั้น คุณ Tanaka ก็ตอบกลับมาว่า ‘แล้วจะเลือกคนที่อายุมากกว่าแม่ทำไมล่ะ’

บทบาทเด่นอื่นๆ ที่คุณ Tanaka เคยพากย์บท คุริริน จากเรื่อง Dragon Ball, Kirishima Kanna จากเรื่อง Sakura Taisen

Source: Oricon via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*