One Piece Film Red ยืนหยัดบนอันดับ 1 Box Office ประเทศญี่ปุ่น 11 สัปดาห์

Share

ภาพยนตร์ One Piece Film Red ทำสถิติใหม่อีกครั้งด้วยการยืนหยัดอยู่ในอันดับ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่องกันเป็นเวลา 11 สัปดาห์ และอาจารย์ Oda Eiichiro เจ้าของผลงานมังงะต้นฉบับ ก็ได้ทำการวาดภาพ ซันนี่คุง เพื่อรับกระแสที่ภาพยนตร์ทำรายได้เข้าสู่หลัก 17,000 ล้านเยน มา ณ ที่นี้

และยอดรายได้ข้างต้นทำให้ตอนนี้ ภาพยนตร์ One Piece Film Red กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่นในลำดับที่ 11 และ เป็นภาพยนตร์อนิเมะ ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่นในลำดับที่ ในลำดับที่ 6ๅ

One Piece Film Red ทำรายได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน ปี 2022 ได้ประมาณ 15,700 ล้านเยน ซึ่งถือว่าเป็นรายได้ราว 70% ของทาง Toei จากการฉายภาพยนตร์ของปี 2022

ทาง Toei ยังมีภาพยนตร์ The First Slam Dunk เข้าฉายในวันที่ 3 ธันวาคม ปี 2022 และ ภาพยนตร์ Masked Rider Geats x Revice ในช่วงวันที่ 23 ธันวาคม

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film: Red ทำรายได้การฉายในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 6-7 สิงหาคม ปี 2022 ด้วยรายได้ 2,250 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 495 แห่ง และทำยอดขายตั๋วได้ประมาณ 1,570,000 ใบ รายได้ข้างต้นนี้ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece เท่าที่เคยมีมา

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*