One Piece Stampede ประกาศนักพากย์รับเชิญ Yusuke Santamaria, Sashihara Rino และ Yamasato Ryota

Share

ทีมงานของภาพยนตร์ One Piece Stampede ได้เปิดเผยนักพากย์ของตัวละครรับเชิญเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่ Yusuke Santamaria จะพากย์เป็น Buena Festa, Sashihara Rino จะพากย์เป็น Ann และ Yamasato Ryota จะพากย์เป็น Donald Moderate

Yusuke Santamaria พากย์เป็น Buena Festa

Sashihara Rino พากย์เป็น Ann

Yamasato Ryota พากย์เป็น Donald Moderate

อาจารย์โอดะ เออิจิโร่ ผู้เขียนมังงะ One Piece เดิมทีเคยออกแบบ Ann นักร้องที่สามารถสร้างภาพลวงตาได้ให้เป็นตัวละครที่ปรากฎตัวอยู่ในเครื่องเล่น ‘One Piece Live Attraction 3 Phantom’ ซึ่งตั้งอยู่ในสวนสนุกในร่ม Tokyo One Piece ที่เปิดทำการในปี 2017 ซึ่งเดิมที Hayami Saori เป็นผู้พากย์ตัวละครนี้ในเครื่องเล่น

อาจารย์โอดะ เออิจิโร ผู้เขียน One Piece ฉบับมังงะ ได้เป็นผู้ออกแบบตัวละครใหม่เฉพาะของภาพยนตร์ภาคนี้ นั่นก็คือ Douglas Bullet กับ Buena Festa (ตามภาพด้านล่าง) โดยที่ Douglas Bulleet เคยเป็นลูกเรือของ โกล ดี โรเจอร์ ส่วน Buena Festa จะเป็นโปรโมเตอร์ของงาน Pirate’s World Fair งานเทศกาลสำหรับโจรสลัดที่จัดโดยโจรสลัด

ภาพยนตร์ที่ถือว่าเป็นภาคฉลองครอบรอบ 20 ปี One Piece มีกำหนดฉายในญี่ปุ่น 9 สิงหาคม นี้

ภาพยนตร์ก่อนหน้านี้คือ One Piece Film Gold ที่ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 ก่อนจะเข้าฉายในประเทศไทยในช่วงปี 2016 เช่นกัน

เดิมทีภาพยนตร์ One Piece เคยออกฉายปีละหนึ่งเรื่องในช่วงปี 2000-2009 ก่อนจะเว้นวรรคมาออกเป็นภาพยนตร์ขนาดสั้น One Piece 3D ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า ในปี 2011 และกลับมาออกภาพยนตร์เต็มรูปแบบ One Piece Film Z ในปี 2012

Source: Comic Natalie

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*