Tsuburaya Productions เปิดตัว ‘อุลตร้าแมนทริกเกอร์: นิวเจเนอเรชั่นทีก้า’ พร้อมออกอากาศ 10 กรกฎาคม ปี 2021

Share

Tsuburaya Productions ได้ทำการเปิดตัวอุลตร้าแมนภาคใหม่ ‘อุลตร้าแมนทริกเกอร์: นิวเจเนอเรชั่นทีก้า’ ที่มีกำหนดฉายทางเครือข่ายของช่อง TV Tokyo ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม หรือ วันอุลตร้าแมน ของปี 2021

อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ถือว่าเป็นการตั้งชื่อภาคอุทิศให้กับ อุลตร้าแมนทีก้า ภาคแรกของซีรีส์ ‘TDG’ (Tiga ทีก้า, Dyna ไดน่า, Gaia ไกอา) และตัวอุลตร้าแมนทีก้า มีอายุครบรอบ 25 ปี ในี 2021 ทีเช่นกัน ตัวเรื่องมีการกลับไปใช้แนวคิดของ ‘มนุษย์ยักแห่งแสงจากยุคโบราณ’ แบบเดียวกับภาคทีก้า และถือว่าตัว อุลตร้าแมนทริกเกอร์ นั้นเป็นเรื่องราวของทีก้าในยุคใหม่

ทาง Tsuburaya Productions ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของซีรีส์อุลตร้าแมนทริกเกอร์ไว้ดังนี้:

30 ล้านปีก่อน โลกถูกครอบคลุมไปด้วยความมืดอันน่าสะพรึงกลัว แต่ความมืดดังกล่าวก็ได้ถูกผนึกไว้ในห้วงอวกาศด้วยฝีมือของยักแห่งแสง ที่ใช้พลังจดหมดจนหลับใหลอยู่บ้านดาวสีแสง และถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลา

เวลาผ่านไปหน่วยงาน Terrestrial Peaceable Consortium ได้ระดมพลจัดตั้งทีม GUTS-Select เพื่อเตรียมรับมือกับสัตว์ประหลาดที่อาจจะปรากฎฏตัวขึ้นมา ในช่วงเดียวกัน มานากะ เคนโงะ นักพฤกษศาสตร์ที่อาศัยอยู่บนโคโลนี่ของดาวอังคารอย่างสงบสุข ก็ได้พบกับเหตุการณ์แห่งโชคชะตาที่เปลี่ยนชีวิตของเขา เมื่อความมืดกลับมาอีกครั้ง สัตว์ประหลาดเริ่มโจมตีแหล่งที่อยู่บนดาวอังคาร เคนโงะ จึงได้พบเจอกับ ยักษ์แห่งแสง ที่หลับใหลอยู่

การพบกันของเคนโงะ กับ ยักษ์แห่งแสง จะส่งผลต่อชะตาชีวิตของตัวเขาและชะตากรรมของโลกอย่างไรบ้าง

ยักษ์แห่งแสงผู้คีนชีพหลังจากผ่านเวลานิรันดร์ นามของเขาคือ: อุลตร้าแมนทริกเกอร์

ตัวซีรีส์ได้คุณ Sakamoto Koichi (อุลตร้าแมนจี๊ด) ผู้กำกับที่มีประสบการณ์ในการทำงานกับฝั่งฮอลลีวูด และเคยทำหน้าที่ออกแบบคิวบู๊ให้ Power Ranger รวมถึง อุลตร้าแมน กับ มาสค์ไรเดอร์ภาคต่างๆ มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับหลัก ที่จะมีคำว่า ‘อยากเห็นรอยยิ้มของทุกคน’ เป็นแก่นของเรื่อง และ คุณ Terakasa Raiga ลีดเดอร์ของกลุ่มบอยแบนด์ Matsuri Nine. มารับบทเป็นตัวละครเอก มานากะ เคนโงะ

■ กำหนดการฉาย Ultraman Trigger ในญี่ปุ่น

เริ่มฉายตอนแรก: วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม ปี 2021
เวลาฉาย: ทุกวันเสาร์ เวลา 9:00 – 9:30 น.
ช่องทางการฉาย: เครือข่าย TX Network, TV Tokyo และช่องอื่นๆ
ผลิตโดย: Tsuburaya Productions, TV Tokyo, Dentsu

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*