เกม One Piece Odyssey Game เปิดตัว DLC เพิ่มเติมชื่อ Reunion Of Memories

Share

Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่สำหรับเกม One Piece Odyssey ว่าตัวเกมดังกล่าวจะมี DLC ตัวใหม่ใช้ชื่อว่า ‘Reunion Of Memories’ และในตัวอย่างดังกล่าวระบุว่าตัว DLC มีกำหนดวางจำหน่าย ‘ในอนาคตอันใกล้’

ตัว DLC ดังกล่าวจะมีเนื้อหาอยู่หลังเนื้อเร่องหลังของเกม ที่กลุ่ลมโจรสลัดหมวกฟางเดินทางกลับเข้าไป Memoria โลกแห่งความทรงจำ และตัวอย่างดังกล่าวยังเปิดเผยให้เห็นว่า เอเนล มาปรากฎตัวในเกม

One Piece Odyssey มีเนื้อเรื่องออริจินัลแต่อิงพลอทมาจากเส้นเรื่องหลัก และวางจำหน่ายให้เครื่องเกม PlayStation 4, Playstation 5, Xbox Series X|S, กับ PC ผ่านโปรแกรม Steam เมื่อวันที่ 12 มกราคม ปี 2023 หลังจากที่เคยเลื่อนการวางจำหน่ายจากกำหนดเดิมในช่วง ปี 2022

เนื้อหาของเกม One Piece Odyssey เป็นการเดินทางของ ลูฟี่ กับ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่เดินทางไปในโลกความทรงจำที่เกี่ยวพันกับการผจญภัยก่อนหน้าของพวกเขา

ทาง ILCA (Pokemon Brilliant Diamond / Shining Pearl) เป็นผู้พัฒนาเกม และมีทาง Bandai Namco Entertainment อำนวยการสร้าง ตัวเกม One Piece Odyssey มีสองตัวละครใหม่คือ Adio กับ Lim ที่อาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้ทำการออกแบบตัวละครด้วยตัวเองอีกด้วย

One Piece Odyssey จะถูกสร้างเป็นฉบับนิยาย และจะตีพิมพ์ใน One Piece Magazine ตัวหนังสือ MOOK ของเฟรนไชส์ โดยนิยายจากเกมดังกล่าว จะเริ่มตีพิมพ์ใน MOOK ฉบับที่ 16 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 เมษายน ปี 2023

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*