Jamie Lee Curtis หนึ่งในราชินีหนังสยองขวัญออกปาก อยากรับบท หมอคุเรฮะ ใน One Piece ฉบับคนแสดง

Share

แม้ว่ารางวัลออสการ์ของปี 2022 จะไม่ได้พูดถึงโลกอนิเมะมากนัก แต่ดาราสาวรุ่นใหญ่อย่าง คุณ Jamie Lee Curtis ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงพรมแดงของ Tiktok ที่งานประกาศรางวัลดังกล่าว ที่มี คุณ Emily Uribe กับ คุณ Juju Green เป็นพิธีกรเอาไว้ว่า หนึ่งในราชินีหนังสยองขวัญคนนี้ อยากจะรับบทใน One Piece ฉบับคนแสดง และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะรับบทเป็น คุณหมอคุเรฮะ ในซีซั่น 2 ของฉบับคนแสดง

โดยคุณ Juju Green ที่เป็นแฟน One Piece (และใช้ชื่อใน Tiktok ว่า @straw_hat_goofy) ได้สัมภาษณ์ คุณ Jamie Lee Curtis ที่เปิดเผยว่าเธอติดตามอนิเมะ One Piece และได้เผยว่าเธอชอบตัวละครตัวไหนในอนิเมะดังกล่าวด้วย

‘ตัวละครที่ฉันชอบ (จาก One Piece) ก็คือ โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ ค่ะ เพราะว่าเพื่อนของฉัน คุณบริอาน่า พาเลนเซีย (Brianna Palencia) เป็นคนพากย์เสียง โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ของเวอร์ชั่นอเมริกาด้วย’ คุณ Jamie กล่าว ก่อนที่ คุณ Juju Green จะถามว่า ตัวเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะแสดงเป็นตัวละครหนึ่งใน One Piece ซึ่งดาราหญิงที่โด่งดังจากการเล่นภาพยนตร์ เฟรนไชส์ Haloween ได้ตอบคำถามดังกล่าวดังนี้

https://www.redditmedia.com/r/OnePiece/comments/tq957a/jamie_lee_curtis_stated_at_the_oscars_that_she/?ref_source=embed&ref=share&embed=true

‘เธอชื่ออะไรนะ อ๋อ นิโคโรบิน ใช่ไหม? ไม่นะ ฉันคงแก่เกินไปที่จะรับบทนั้น แต่คุณรู้ไหมว่ามีบทหญิงแก่ ที่ไม่ใช่นิโครบิน (คุณ Juju: คุเรฮะเหรอ?) บางทีฉันอาจจะเล่น คุเรฮะ ได้นะ ถึงแม้ว่าเธอจะใส่กางเกงเปิดเอวต่ำโชว์พุง ซึ่งรูบี้ (Ruby Guest ลูกสาวของคุณ Jamie) บอกว่าฉันน่าจะเล่นบทนั้นได้ล่ะ’

คุณ Ruby Guest เคยพูดใน One Piece Podcast ในฝั่งอเมริกา ในช่วงปี 2021 แล้วใหสัมภาษณ์ไว้ตามที่คุณ Jamie Lee Curtis นำมาพูดต่อตรงการสัมภาษณ์บนพรมแดง

ก่อนหน้านี้ คุณ Jamie Lee Curtis เคยให้สัมภาษณ์ในงาน 2016 San Diego Comic-Con ว่าเธออยากรับบทตัวละครไหนจากรายการทีวีใดก็ได้ ซึ่งตอนนั้นเธอตอบไว้ว่า ‘อยากรับบท นิโค โรบิน จาก One Piece’ และเธอยังร่วมเดินพรมแดงของภาพยนตร์ One Piece Film Gold เมื่อครั้งที่ไปฉายในอเมริกาอีกด้วย

One Piece ฉบับคนแสดงของทาง Netflix เพิ่งเปิดเผยว่า คุณ Peter Gadiot จะมารับ แชงคส์ ผมแดง เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา

คุณ Jamie Lee Curtis เป็นที่รู้จักของแฟนภาพยนตร์จากการรับบทตัวละคร Laurie Strote จากเฟรนไชส์ภาพยนตร์ Halloween เธอยังเคยรับบทเด่นอื่นๆ อาทิ Helen Tesker จากภาพยนตร์ True Lies, เป็นผู้พากย์เสียงตัวละคร มัตสึซากิ เรียวกิ ในภาพยนตร์อนิเมะ From Up On Poppy Hill ป๊อปปี้ ฮิลล์ ร่ำร้องขอปาฏิหาริย์ ของทาง Studio Ghibli ในฉบับพากย์ภาษาอังกฤษ และรับบทเป็น Dr. Patricia Tannis ในภาพยนตร์ Borderlands ที่ดัดแปลงจากเฟรนไชส์เกมชื่อเดียวกัน

Source: zorojuri_200 on Reddit

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*