มังงะ ดราก้อนเควสท์ การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได ผู้กล้าอวานกับราชันปิศาจเพลิงโลกันต์ เดินเรื่องเข้าการต่อสู้สุดท้าย

Share
avan
© Riku Sanjō, Yūsaku Shibata, Shueisha

ภายใน มังงะ ดราก้อนเควสท์ การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได ผู้กล้าอวานกับราชันปิศาจเพลิงโลกันต์ รวมเล่มฉบับที่ 7 และได้ อาจารย์ Shibata Yuusaku เป็นผู้เขียน ที่ถือเป็นเนื้อหาภาคต้นของ มังงะ ดราก้อนเควสท์ การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได ได้ลงรายละเอียดไว้ว่า มังงะจะเดินเนื้อเรื่องเข้าสู่การต่อสู้สุดท้าย ในมังงะรวมเล่มฉบับที่ 8 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2023

อาจารย์ Shibata Yuusaku เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร V Jump ของทาง Shueisha ตั้งแต่ปี 2020 มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าถึงเหตุการณ์ของ ผู้กล้าอวาน ในอดีตก่อนจะมาพบกับ ได กับการต่อสู้ร่วมกับอาณาจักรคาร์ล กับ เจ้าหญิงฟลอร่า เมื่อครั้งที่จอมมาร์ฮาดลาร์นำกองทัพบุกโจมตีโลก

มังงะ ดราก้อนเควสท์ การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได ของอาจารย์ Sanjou Riku กับ อาจารย์ Inada Kouji ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ของทาง Shueisha ในช่วงปี 1989 ถึง 1996 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 37 เล่ม ก่อนหน้านี้มังงะดราก้อนเควสท์ภาคนี้เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะ 46 ตอน ในปี 1991 ถึง 1992 ก่อนจะมีภาพยนตร์สั้นออกฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 1991, มีนาคม ปี 1992 และ กรกฎาคม ปี 1992 ก่อนจะมีการสร้างอนิเมะชุดใหม่ทำตามเนื้อหามังงะทั้งหมด มีจำนวน 100 ตอน ที่เริ่มออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020

Source: Dragon Quest Dai no Daibōken: Yūsha Avan to Gokuen no Maō volume 7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*