One Piece Film Red แซง Weathering With You กลายเป็นอันดับ 7 ของภาพยนตร์อนิเมะทำรายได้สูงสุดตลอดในประเทศญี่ปุน

Share

ภาพยนตร์ One Piece Film Red ยังทำรายได้ติดอันดับที่ 1 ใน Box Office ประเทศญี่ปุ่นติดพต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 7 และทำรายได้รวมอยู่ที่ประมาณ 14,900 ล้าน กับยอดขายตั๋วประมาณ 10,720,000 ใบ ในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา

รายได้ข้างต้นทำให้ภาพยนตร์ One Piece Film Red กลายเป็นอันดับ 7 ของภาพยนตร์อนิเมะทำรายได้สูงสุดตลอดในประเทศญี่ปุน แซงหน้า ภาพยนตร์ Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ของผู้กำกับ Shinkai Makoto

และ One Piece Film Red ยังกลายเป็น กลายเป็นอันดับ 13 ของภาพยนตร์ที่ะทำรายได้สูงสุดตลอดในประเทศญี่ปุน อีกด้วย

อาจารย์ Oda Eiichiro ยังได้ทำการวาดภาพฉลองรายได้เข้าสู่ยอด 15,000 ล้านเยน เอาไว้มา ณ ที่นี้ อีกด้วย

ภาพยนตร์ One Piece Film Red เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022 และจะมีการเข้าฉายในระบบ IMAX ร่วมกับระบบ MX4D, 4DX, ร่วมกับระบบธรรมดาอีกด้วย

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า คุณ สึดะ เคนจิโร่ (เดนสเลฟ จาก เกม Genshin Impact, ทัตสึ จาก อนิเมะ พ่อบ้านสุดเก๋า) จะมารับบทเป็น กอร์ดอน และ คุณ นาสึกะ คาโอริ (ผู้พากย์เสียง นันนาลี่ – Code Geass / ยูเรก้า – Eureka Seven) กับ คุณ Ado จะรับบทเป็น อูตะ โดยคุณนาสึกะจะเป็นผู้พากย์เสียง ส่วนคุณ Ado จะเป็นผู้รับหน้าที่ร้องเพลง

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film: Red ทำรายได้การฉายในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 6-7 สิงหาคม ปี 2022 ด้วยรายได้ 2,250 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 495 แห่ง และทำยอดขายตั๋วได้ประมาณ 1,570,000 ใบ รายได้ข้างต้นนี้ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece เท่าที่เคยมีมา

Sources: Mainichi Shimbun’s Mantan WebKōgyō Tsūshin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*