ภาพยนตร์อนิเมะ หมาป่าโดดเดี่ยว ปราสาทเดียวดาย ในกระจก เผยนักพากย์เพิ่มเติม

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ หมาป่าโดดเดี่ยว ปราสาทเดียวดาย ในกระจก ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของอาจารย์ Tsujimura Mizuki ได้ประกาศนักพากย์ของภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้เพิ่มเติม

ทีมนักพากย์สมทบได้แก่:

(แถวบน เรียงจากซ้ายไปขวา)

  • คุณ Kiryu Sakura รับบท Aki สาวเยือกเย็นที่เป็นเหมือนพี่สาวของทุกคน
  • คุณ Kitamura Takumi รับบท Rion หนุ่มนักฟุตบอลที่เข้ากับคนอื่นๆ ได้โดยง่าย
  • คุณ Miyazaki Aoi รับบท อาจารย์ Kitajima คุณครูจิตใจดีที่โรงเรียนทางเลือก
  • คุณ Itagaki Rihito รับบท Subaru หนุ่มที่เหมือนจะมีวิถีชีวิตที่แยกจากกัน

(แถวล่าง เรียงจากซ้ายไปขวา)

  • คุณ Yokomizo Naho รับบท Fuka หญิงสาวที่เล่นเปียโนมาตั้งแต่เด็ก
  • คุณ Takayama Minami รับบท Masamune เกมเมอร์ที่มาพร้อมเซนส์การเล่นมุกแบบประชดประชัด
  • คุณ Kaji Yuuki รับบท Ureshino เด็กชายที่มีจังหวะชีวิตของตัวเอง และตกหลุมรักคนอื่นโดยง่าย
  • คุณ Aso Kumiko รับบท แม่ของ Kokoro

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2022

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า คุณ Touma Ami นักแสดงหญิงวัย 15 ปี (ซีรีส์คนแสดง Tsuma, Shogakusei ni Naru / โฆษณา Calpis Water ฉบับปี 2022) จะทำหน้าที่พากย์เสียงตัวเอก Kokoro

คุณ Hara Keiichi (Colorful, Miss Hokusai) จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของอนิเมะเรื่องนี้ และได้ทาง A-1 Pictures เป็นผู้ผลิตงานภาพยนตร์ และ คุณ Maruo Miho ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์ให้ภาพยนตร์อนิเมะ Miss Hokusai ให้กับคุณ Hara ก็มาร่วมทำงานนี้ด้วย โดยมีคุณ Sasaki Keigo (Blue Exorcist, ศึกตำนาน 7 อัศวิน) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Ilya Kuvshinov ศิลปินชาวรัสเซีย ที่เคยออกแบบตัวละครจากอนิเมะ Birthday Wonderland ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางวิชชวลคอนเซปท์ กับ ออกแบบปราสาทของฉบับอนิเมะ คุณ Fuuki Harumi ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ Hara ก็มาทำดนตรีประกอบให้ และมีทาง Shochiku เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

ทางสำนักพิมพ์น้ำพุ ที่เป็นผู้จัดทำนิยายเรื่องดังกล่าวในฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

วันนี้เป็นอีกวันที่ โคโคโระ ไม่ไปโรงเรียน เธอเอาแต่ขังตัวอยู่ในห้องนอนที่มืดสลัว ทันใดนั้นกระจกเงาบานใหญ่ก็เปล่งแสงประหลาดออกมา

เมื่อเอื้อมมือไปแตะ เธอก็ถูกดูดเข้าไป…

“คุณอันไซ โคโคโระ ยินดีด้วยที่ได้รับเชิญมาเป็นแขกของปราสาทหลังนี้” เด็กหญิงที่ใส่หน้ากากหมาป่าพูด

ปลายทางของโลกหลังกระจกมีปราสาทงดงามราวต้องมนตร์ ที่นั่นมีเด็กอีก 6 คนที่เผชิญชะตากรรมเดียวกับโคโคโระ พวกเขาต้องตามหา “กุญแจ” ที่ซ่อนไว้ ผู้ใดที่หาเจอจะขอพรข้อใดก็ได้ตามใจปรารถนา…

นิยายเรื่อง หมาป่าโดดเดี่ยว ปราสาทเดียวดาย ในกระจก ของอาจารย์ Tsujimura ออกตีพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่นช่วงปี 2017 ก่อนจะได้รับรางวัล Japan Booksellers’ Award ประจำปี 2018, ติดอันดับที่หนึ่ง หนังสือประจำปี 2017 ของนิตยสาร Da Vinci, ได้รับรางวัลใหญ่ Ousama no Brunch ประจปี 2017

อาจารย์ Tsujimura ยังเป็นผู้แต่งนิยายเรื่อง Haken Anime! ที่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา รวมถึงยังเป็นผู้เขียนนิยาย Tsumetai Kousha no Toki wa Tomaru ที่ถูกดัดแปลงเป็นมังงะ และได้อาจารย์ Arakawa Naoshi (เพลงรักสองหัวใจ) เป็นผู้วาดภาพ และอาจารย์ Tsujimura ยังเป็นผู้เขียนบทของภาพยนตร์อนิเมะ โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา ที่เข้าฉายในปี 2019 อีกด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*