One Piece Film: Red ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ อูตะ ตัวละครสำคัญของภาค

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ One Piece และ YouTube แชนแนลทางการของเฟรนไชส์ One Piece ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ One Piece Film: Red ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมคำบรรยายในวันที่ 13 เมษายน ปี 2022

ตัวอย่างดังกล่าวเปิดเผยว่า ‘อูตะ’ ตัวละครพิเศษของภาคนั้น เป็นทั้ง เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง และเป็นแชงค์ส กล่าวว่าเป็นลูกสาว ก่อนจะตัดภาพให้เห็น ลูฟี่ ที่เผชิญหน้ากับอูตะและบอกว่า ‘ถ้าลูกสาวทำเรื่องแบบนี้ล่ะก็ แชงคส์ ไม่มีทางเฉยอยู่ได้หรอก’ และตัวอย่างยังเปิดเผยให้เห็นตัวละครสมทบเพิ่มเติม อาทิ อาคาอินุ, โคบี้, เฮลเมปโปะ ฯลฯ

ภาพยนตร์ One Piece Film: Red มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022 และมีกำหนดเข้าฉายในประเทศอื่น ที่ตอนนี้มีการระบุว่าแต่ละท้องที่จะมีวันฉายแตกต่างกันไป

ก่อนหน้านี้ยังได้มีเผย ‘ชุดออกรบ’ ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ของภาพยนตร์ One Piece Film: Red ที่อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

ภาพยนตร์ภาคล่าสุดของเฟรนไชส์คือ One Piece Stampede ภาพยนตร์ภาคที่ 14 ที่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 และทำรายได้จากการฉายทั่วโลกราวหนึ่งหมื่นล้านเยน

Source: One Piece’s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*