ละครเวที Ouran High School Host Club ƒ ปล่อยภาพวิชชวลใหม่

Share

เว็บไซต์ทางการ ละครเวทีมิวสิคัล Ouran High School Host Club ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง ชมรมรักคลับมหาสนุก ของอาจารย์ Bisco Hattori ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวลของละครเวทีชุดที่สองที่ใช้ชื่อการแสดงว่า Kageki Ouran High School Host Club ƒ (Forte – ฟอร์เต) ละมีกำหนดเปิดแสดงในกรุงโตเกียวและกรุงโอซาก้า ในปี 2022

ละครเวทีชุดนี้จะทำการแสดงในช่วงวันที่ 2-11 ธันวาคม ปี 2022 ที่ Galaxy Theatre ภายในกรุงโตเกียว ก่อนจะย้ายไปทำการสแดงช่วงวันที่ 17-18 ธันวาคม ปีั 2022 ที่ Sankei Hall Breeze ภายในกรุงโอซาก้า

นักแสดงจากละครเวทีชุดแรกที่จะกลับมารับบทเดิมได้แก่

  • คุณ Komatsu Junya รับบท สุโอ ทามากิ
  • คุณ Satonaka Masamichi รับบท โอโทริ เคียวยะ
  • คุณ Futaba Yuu รับบท ฮิตะจิอิน ฮิคารุ
  • คุณ Futaba Kaname รับบท ฮิตะจิอิน คาโอรุ
  • คุณ Yamauchi Yuka รับบท ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ

และจะมีการสลับเปลี่ยนนักแสดงบางท่าน ได้แก่ คุณ Shitara Ginga จะมาแสดงแทน คุณ Konishi Eito ในบท ฮานิโนะสึกะ มิสึคุนิ และ คุณ Tazuru Shogo จะมาแสดงแทน คุณ Katou Shou ในบท โมริโนะสึกะ ทาคาชิ

ละครเวทีมิวสิคัลชุดที่สอง จะได้ คุณ Yoneyama Kazuhito มาทำการกำกับแทน แต่ยังได้ คุณ Akazawa Muck รับหน้าที่เขียนบท และ คุณ Yu (vague) รับผิดชอบด้านดนตรีเช่นเดิม

ละครเวทีมิวสิคัล Ouran High School Host Club ชุดแรกมีกำหนดวางจำหน่ายแผ่นในวันที่ 22 มิถุนายน ปี 2022 ตัวแผ่นจะมาพร้อมกับสิทธิ์ในการซื้อตั๋วรับชมละครเวทีชุดที่สองล่วงหน้า

คุณ Natsuki Chobi รับหน้าที่เป็นผู้กำกับละครเวทีชุดแรก

ตัวมังงะ ชมรมรักคลับมหาสนุก ฉบับดั้งเดิมตีพิมพ์ในนิตยสา Lala ในช่วงปี 2002 – 2010 และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2006 กับถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงในปี 2011

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*