โนะฮาระ เซมาชิ พี่ชายของ โนฮาระ ฮิโรชิ จะปรากฎตัวครั้งแรกในอนิเมะ Crayon Shin Chan ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2022

Share

เนื่องในโอกาสที่อนิเมะ Crayon Shin-Chan ออกฉายมาครบรอบ 30 ปี ในปี 2022 นี้ จึงมีการจัดกิจกรรมพิเศษอยู่หลายต่อหลายครั้ง และในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2022 ที่จะถึงนี้ จะมีการนำเอาตัวละครที่ปรากฎตัวในมังงะต้นฉบับเล่มที่ 24 แต่ยังไม่เคยปรากฎตัวออกมาในอนิเมะ มาเผยโฉมเป็นครั้งแรก

โนฮาระ เซมาชิ ผู้เป็นพี่ชายของ โนฮาระ ฮิโรชิ และในต้นฉบับเป็นคนสุดขี้เหนียวระดับที่ว่ายอมที่จะโบกรถเพื่อเดินทางจากบ้านเกิดในจังหวัดอาคิตะ มายังบ้านน้องชายในจังหวัดไซตามะ แถมเมื่อมาเจอชินจังแล้วเขายังบอกกับเด็กชายจอมป่วนว่า ‘ฉันเป็นพ่อที่แท้จริงของนาย’ อีกต่างหาก แล้วเป้าหมายในการเดินทางมาหาพวกชินจังคืออะไรกันแน่

แต่ถึงจะหน้าตาคล้ายน้องชาย เขาก็ยังมีจุดที่แตกต่างจุดหนึ่งที่ชัดเจน นั่นคือ เท้าของ เซมาชิ ไม่เหม็นแบบ ฮิโรชิ นั่นเอง และนักพากย์ที่จะรับบทพี่ชายคนนี้ก็คือ คุณ Hosoya Yoshimasa ที่รู้สึกยินดีกับการได้รับบทในอนิเมะเฟรนไชส์ที่ก้าวสู่วัย 30 ปี นี้ ในขณะที่ตัวเขาย่างก้าวสู่ช่วงวัย 40 ปี ในปีนี้เช่นกัน

สถานีโทรทัศน์ TV Asahi ออกอากาศอนิเมะเครยอนชินจัง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Usui Yoshito มาตั้งแต่ปี 1992 อนิเมะเรื่องดังกล่าวถือว่าเป็นหนึ่งในอนิเมะที่ผู้ชมในญี่ปุ่นรับชมมากที่สุด ทั้งยังได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นถึง 30 ภาค ที่ภาคล่าสุดคือ Eiga Crayon Shin-chan Mononoke Ninja Chinpuuden

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*