Masked Rider Geats x Crayon Shin-chan รวมตัวบนภาพเดียวกันกับการคอลแลบครั้งพิเศษ

Share

Masked Rider Geasts และ Crayon Shin-Chan เป็นผลงานที่ออกฉายทาง TV Asashi และได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมวัยเยาว์ แต่นี่ถือว่าเป็นการร่วมมือกัน ‘ครั้งปาฏิหาริย์’ ทำให้ทั้งสองตัวละครได้มาร่วมกันกระโดดเตะบนภาพวิชชวลเดียวกัน

การรวมตัวกันครั้งพิเศษนี้เกิดขึ้นในโอากสที่ผลงานทั้งสองเรื่อง กำลังจะมีการจัดนิทรรศการภายในพื้นที่ Sunshine City เขตอิเคะบุคุโระ กรุงโตเกียว ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ เนื่องในโอกาสที่ เฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ มีอายุครบรอบ 50 ปี ส่วนฝั่งอนิเมะเครยอนชินจัง ก็มีอายุครบรอบ 30 ปี ในปี 2022

นิทรรศการ Shingeki! Ketsu Dake Wonderland No Daiboukan ของ เครยอนชินจัง ที่เป็นงานรวมภาพฉากใช้ก้นจากภาพยนตร์เครยอนชินจังภาคต่าง ๆ จะจัดงานขึ้นในช่วงวันที่ 17 ธันวาคม ปี 2022 จนถึง วันที่ 9 มกราคม ปี 2023

ส่วนนิทรรศการฉลองครบรอบ 50 ปี THE KAMEN RIDER จะทำการจัดงานในช่วงวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2022 จนถึง วันที่ 15 มกราคม ปี 2023 และวันเปิดงานนิทรรศการจะเป็นวันเดียวกันกับวันเข้าฉายภาพยนตร์ Masked Rider Geats × Revice: Movie Battle Royale

นอกจากนี้ Crayon Shin-Chan ตอนที่มีกำหนดฉายในวันที่ 10 ธันวาคม กับ Masked Rider Geats ตอนที่มีกำหนดฉายในวันที่ 11 ธันวาคม ก็จะมีคลิปพิเศษที่ทั้งสองเรื่องมารวมตัวกันทำกิจกรรมพิเศษให้กันและกันด้วย

Source: Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*