โฆษณากาแฟ Suntory ตัวใหม่ บอกเล่าเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของคุณพ่อโนะฮาร่า ฮิโรชิ

Share

โฆณากาแฟ Craft Boss ของ Suntory ได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน ปี 2020 เป็นการจับเอาตัวละครจาก เครยอนชินจัง มาเป็นพรีเซนเตอร์ โดยโฟกัสให้กับเรื่องราวของ โนะฮาร่า ฮิโรชิ คุณพ่อของบ้านหลังนี้ โฆษณาน่าประทับใจดังกล่าวได้คุณ Takahashi Wataru ผู้กำกับของภาพยนตร์ ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊กพิชิตสงครามราเม็ง มาเป็นผู้กำกับ

ในตัวโฆษณาดังกล่าวบอกเล่าเรื่องราวที่ฮิโรชิย้อนนึกถึงเรื่องราวห้าปีในการเป็นพ่อคน และเขารู้สึกปลาบปลื้มที่ลูกชายเติบโตมาขนาดนี้แล้ว จนทำให้ตัวของเขาตั้งคำถามกับตัวเองว่า เขาเองก็โตขึ้นได้อีกนิดหนึ่งได้เช่นกันใช่ไหม ก่อนที่ตัวโฆษณาจะลงท้ายด้วยคำพูดว่า ‘แด่โนะฮาร่า ฮิโรชิ ทุกๆ คน’

คุณ Takahashi ได้กล่าวเกี่ยวกับโฆษณาดังกล่าวว่า ‘ผมไม่เคยคิดว่าเลยว่าจะสามารถเล่าเรื่องราวที่อยู่ภายในใจของตัวฮิโรชิได้ ดังนั้นการทำงานนี้จึงเป็นความรู้สึกสดใหม่ มันทำให้ผมมองโนะฮาร่า ฮิโรชิ อีกครั้ง และเป็นกาารยืนยันว่าฮิโรชิเป็นคนที่มีด้านที่เท่และด้านไม่ค่อยเท่ แต่เขาก็เป็นพ่อที่เข้าถึงได้ง่ายดาย’

‘ฮิโรชิ เป็นคนทำงานที่ยุ่งและเขาก็คิดว่าการเลี้ยงลูกคนแรกมีความท้าทายและเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายอย่างมากสำหรับตัวเขาถูกบ่นและร้องยี้ใส่ให้กับเท้าสุดเหม็นของเขา และความจริงที่เขาไม่สามารถซุกซ่อนด้านไม่ค่อยเท่ได้เลยทำให้เขาน่าสนใจ คุณพอจะพูดได้ว่าตัวฮิโรชิเองนั่นล่ะที่เป็นจุดสร้างความสบายใจในครอบครัว มิซาเอะ ภรรยาของเขา และ ชินโนะสุเกะ กับ ฮิมาวาริ ลูกของเขา …ครอบครัวของเขายอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ทั้งส่วนที่ดีและแย่ พวกเขาเป็นครอบครัวที่เยี่ยมยอด ผมหวังว่าทุกคนจะได้เห็นความอบอุ่นและได้รับพลังกับความกล้าหาญในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ผ่านการใช้ชิวิตของฮิโรชิครับ’

ณ ตอนนี้ มีการแสดงภาพจากโฆษณาชุดนี้อยู่ที่สถานีรถไฟคาสุคาเบะ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใช้เป็นฉากหลังของการ์ตูนเครยอนชินจัง

Source: The Mainichi Shimbun’s Mantan-Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*