ฉลอง 30 ปี ของภาพยนตร์อนิเมะเครยอนชินจัง กับอีเวนท์พิเศษที่โตเกียวทาวเวอร์

Share

เฟรนไชส์ Crayon Shin-Chan ฉลองครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์อนิเมะด้วยการจัดอีเวนท์พิเศษที่บริเวณโตเกียวทาวเวอร์ ในช่ววันที่ 28 เมษายน จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม โดยใช้ธีมอิงจาก ภาพยนตร์อนิเมะ Eiga Crayon Shin-chan Mononoke Ninja Chinpuuden ที่เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 30 ของประเทศ

บริเวณ Main Deck ของทางโตเกียวทาวเวอร์จะมีการจัดแสดงถุงเท้าสุดเหม็นของฮิโรชิ (โดยมีการผนึกไว้ในกล่องแล้ว แต่มีช่องให้เลื่อนสำหรับผู้ที่สนใจเปิดทดลองอีกด้วย) นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับภาพยนตร์อนิเมะของเครยอนชินจังตลอดช่วง 30 ปี ที่ผ่านมา ตัวบันไดของโตเกียวทาวเวอร์จะมีการติดตั้งภาพของชินจังที่กำลังวิ่งขึ้นบันไดตามจุดต่างๆ และ ผู้ที่เดินบันไดขึ้นไปยังชั้นสูงสุดสำหรับการถ่ายรูปจะได้รับใบประกาศนียบัตร และมีมีจุดถ่ายภาพกับตัวละครจากเรื่องเครยอนชินจังตรงนั้นด้วย

และบริเวณร้านอาหาร Foot Town ที่ตั้งอยู่ด้านล่างของโตเกียวทาวเวอร์ จะมีการจัดนิทรรศการขนาดย่อม ‘OLA Shinnosuke Festival’ ที่จะโฟกัสไปยังเรื่อง เพลง ที่ถูกใช้กับอนิเมะเครยอนชินจัง และจะมีการคลิปจากเพลงเปิดต่างๆ รวมถึงมีการวางจำหน่ายสินค้าที่ระลึกอย่าง ป้ายเรืองแสง กับ เสื้อเชิ้ต อีกด้วย

ภาพยนตร์อนิเมะ Eiga Crayon Shin-chan Mononoke Ninja Chinpuuden เริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 22 เมษายน ปี 2022 ที่เล่าเรื่องของ ชินโนะสุเกะ ที่จริงๆ แล้วเป็นเด็กที่ถูกสลับตัวตอนเกิดแล้วต้องไปเกี่ยวข้องกับโลกนินจา ?!

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*