มังงะ Nodame Cantabile วุ่นรัก นักดนตรี ฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วนนิทรรศการกับคอนเสิร์ตใหญ่

Share

มังงะ Nodame Cantabile วุ่นรัก นักดนตรี ของอาจารย์ Ninomiya Tomoko จะมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยการจัดงานนิทรรศการภาพ กับ คอนเสิร์ตใหญ่ ตัวนิทรรศการที่ใช้ชื่อตรงตัวว่า ‘นิทรรศการโนดาเมะ คันตาบิเล่’ มีกำหนดจัดแสดงในกรุงโตเกียวกับกรุงโอซาก้า ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022 ส่วน ตัวคอนเสิร์ตออร์เคสตรามีกำหนดจัดแสดงที่ Suntory Hall ภายในกรุงโตเกียว ในวันที่ 28 ตุลาคม ปี 2022

ตัวคอนเสิร์ต จะได้ คุณ Mogi Daisuke วาทยากร ผู้เป็นที่ปรึกษาด้านงานดนตรีของมังงะต้นฉบับ จะรับหน้าที่ดูแลภาพรวมของคอนเสิร์ตดังกล่าว ส่วนนักดนตรีที่จะมาแสดงในคอนเสิร์ต จะได้กลุ่มสมาชิกหลักของวง ‘Nodame Orchestra’ ที่ทำหน้าที่เล่นเพลงประกอบให้กับอนิเมะและซีรีส์คนแสดง มาเป็นผู้แสดงเพลง และมีการระบุว่า คุณ Nagahara Kota จากวง Yomiuri Nippon Symphony Orchestra จะรับหน้าที่เป็นคอนเสิร์ตมาสเตอร์ของงานแสดงครั้งนี้

Nodame Cantabile วุ่นรัก นักดนตรี เล่าเรื่องเกี่ยวกับ โนดาเมะ กับ จิอากิ สองนักศึกษาวิทยาลัยดนตรีที่ขะตาจะต้องมาป๊ะหน้ากัน แม้ว่าแนวคิดกับการใช้ชีวิตจะเป็นคนละขั้วก็ตามะต่างฝ่ายต่างก็ค่อยๆ รู้จักและค่อยๆ ทำความเข้าใจแนวทางการเล่นดนตรีและความรัก ทั้งในประเทศญี่ปุ่น และในทวีปยุโรป

อาจารย์ Ninomiya ตีพิมพ์ Nodame Cantabile วุ่นรัก นักดนตรี ลงในนิตยสาร Kiss ในช่วงปี 2001 ก่อนจะอวสานในปี 2009 ผลงานเรื่องดังกล่าวได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะ และ ซีรีส์คนแสดง กับ ภาพยนตร์คนแสดงในภายหลัง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*