Toho เปิดตัวอนิเมะ Trigun Stampede ที่จะออกฉายในปี 2023

Share

Toho ได้ประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน ปี 2022 ว่า ทางสตูดิโออนิเมะ Orange ที่ถนัดการทำอนิเมะแบบ 3DCG จะรับหน้าที่ผลิตอนิเมะ Trigun Stampede ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Trigun ของาอาจารย์ Nightow Yasuhiro และมีกำหนดฉายในปี 2023 นอกจากนี้ทาง Crunchyroll ยังได้ประกาศว่า จะทำการฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวแบบซิมัลแคสท์ในพื้นที่กว่า 200 ประเทศ ทั่วโลก

ทาง Crunchyroll ยังได้ระบุว่า จะมีการจัดพาเนล ภายในงาน Anime Expo เพื่อประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับอนิเมะ Trigun Stampede ในวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2022 นี้ แขกรับเชิญที่จะมาร่วมในพาเนลนี้ได้แก่ อาจารย์ Nightow Yasuhiro ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ, คุณ Tajima Koujo ดีไซน์เนอร์ (ผู้ออกแบบตัวละคร Gantz: O), คุณ Waki Kiyotaka (Godzilla Singular Point) กับ คุณ Watanabe Yoshihiro (Beastars) โปรดิวเซอร์ของทาง Orange, และ คุณ Takei Katsuhiro โปรดิวเซอร์ของทาง TOHO (your name.)

ได้มีทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า @6MillionBounty และใช้ชื่อของทวิตเตอร์ว่า ‘ค่าหัวหกหมื่นล้านดับเบิลดอลลาร์’ ในภาษาญี่ปุ่น ได้ลงภาพประกาศค่าหัวสไตล์หนังคาวบอยที่ถูกฉีกขาด แต่มีระบุตัวเลขวันที่ 17 มิถุนายน ปี 2022 เอาไว้ ตัวเลขค่าหัวดังกล่าว เกี่ยวข้องกับ ‘วาช เดอะ สแตมพีด’ ตัวละครหลักของมังงะเรื่อง Trigun ของอาจารย์ Nightow Yasuhiro ที่มีค่าหัวภายในเรื่องเท่ากับตัวเลขที่กล่าวถึงข้างต้น

สตูดิโออนิเมะ Madhouse เคยรับหน้าที่สร้างอนิเมะ Trigun ชุดแรก จำนวน 26 ตอนท ีออกแายในปี 1998 ก่อนที่จะมีการสร้างภาพยนตร์ Trigun Bandlands Rumble ออกฉายในปี 2010 ที่ยังได้ทาง Madhouse รับผิดชอบงานผลิต และมีทาง Orange รับผิดชอบงาน 3DCG ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

ทางสตูดิโออนิเมะ Orange เคยออกประกาศในวันที่ 10 มิถุนายน ปี 2022 ว่าจะมีผลงานใหม่เปิดตัวในช่วงวันที่ 17 มิถุนายน และถ้าย้อนกลับไปในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 คุณ Inomoto Eiji ประธานและผู้ก่อตั้งสตูดิโอได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังทำการรีเมคผลงานที่ ‘หลายคนคุ้นเคย’

สตูดิโออนิเมะ Orange เป็นที่รู้จักกันจากการสร้างอนิเมะเรื่อง Houseki No Kuni ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Ishikawa Haruko, หรือผลงานที่ใหม่กว่านั้นอย่างการสร้างอนิเมะเรื่อง BEASTARS ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Itagaki Paru ทางสตูดิโอยังรับผิดชอบงานผลิต 3DCG ให้อนิเมะเรื่องต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2004

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*