Ueno Juri กลับมารับบท โนดาเมะ ใน Nodame Cantabile ฉบับละครเวทีมิวสิคัล

Share

ทีมงานของ ละครเวทีมิวสิคัล Nodame Cantabile ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Ninomiya Tomoko ได้ประกาศเปิดตัวนักแสดงหลักของละครเวทีชุดดังกล่าว โดยคุณ Ueno Juri นักแสดงหญิงที่รับบท โนดะ เมงุมิ หรือ โนดาเมะ จะกลับมารับบทนางเอกของเรื่อง หลังจากที่เธอเคยแสดงบทนี้ในฉบับซีรีส์คนแสดง กับ ภาพยนตร์คนแสดงมาก่อน

ส่วนบทของ จิอากิ ชินอิจิ ในฉบับละครเวทีมิวสิคัล จะได้ คุณ Miura Hiroki มารับบทดังกล่าว

ละครเวทีมิวสิคัล Nodame Cantabile ได้ คุณ Ueda Ikko กำกับการแสดง และ ได้ คุณ Mogo Daisuke นักเล่นโอโบ ที่กลับมาทำหน้าที่ดูแลงานด้านดนตรีคลาสสิก เช่นเดียวกับที่เขาเคยรับหน้าที่นี้มาก่อนในฉบับ ฉบับซีรีส์คนแสดง กับ ภาพยนตร์คนแสดง และตัวละครเวทีชุดนี้ จะเริ่มจัดแสดงที่ โรงละคร Theater Creation ภายในกรุงโตเกียวในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 การแสดงดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันสร้างระหว่างทาง Toei, Kodansha, และ Live Exam

ก่อนหน้านี้ Nodame Cantabile วุ่นรัก นักดนตรี มีการประกาศเปิดตัวกิจกรรมฉลองครบรอบ 20 ปี ได้แก่ ‘นิทรรศการโนดาเมะ คันตาบิเล่’ มีกำหนดจัดแสดงในกรุงโตเกียวกับกรุงโอซาก้า ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022 ส่วน ตัวคอนเสิร์ตออร์เคสตรามีกำหนดจัดแสดงที่ Suntory Hall ภายในกรุงโตเกียว ในวันที่ 28 ตุลาคม ปี 2022Nodame Cantabile วุ่นรัก นักดนตรี เล่าเรื่องเกี่ยวกับ โนดาเมะ กับ จิอากิ สองนักศึกษาวิทยาลัยดนตรีที่ขะตาจะต้องมาป๊ะหน้ากัน แม้ว่าแนวคิดกับการใช้ชีวิตจะเป็นคนละขั้วก็ตามะต่างฝ่ายต่างก็ค่อยๆ รู้จักและค่อยๆ ทำความเข้าใจแนวทางการเล่นดนตรีและความรัก ทั้งในประเทศญี่ปุ่น และในทวีปยุโรป

อาจารย์ Ninomiya ตีพิมพ์ Nodame Cantabile วุ่นรัก นักดนตรี ลงในนิตยสาร Kiss ในช่วงปี 2001 ก่อนจะอวสานในปี 2009 ผลงานเรื่องดังกล่าวได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะ และ ซีรีส์คนแสดง กับ ภาพยนตร์คนแสดงในภายหลัง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*