อนิเมะ Mononoke ประกาศสร้างภาพยนตร์ฉาย ปี 2023

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีมฉลอง 15 ปี ของอนิเมะ Mononoke ได้เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ปี 2022 จะมีการสร้างภาพยนตร์อนิเมะชุดใหม่ออกฉายในปี 2023 และในคลิปประกาศเปิดตัวยังระบุว่า เนื้อเรื่องในภาพยนตร์จะเป็นเนื้อหาใหม่หมดอีกด้วย

คุณ Nakamura Kenji จะกลับมากำกับฉบับภาพยนตร์ โดยมีทาง Twin Engine อำนวยการสร้าง และ คุณ Sakurai Takahiro จะกลับมาพากย์เสียงตัวละคร คนขายยา อีกครั้ง

และในคลิปประกาศฉลองครบรอบ 15 ปี ยังระบุว่าจะทำการเปิดแคมเปญระดมทุน กับ ละครเวที จากอนิเมะชุดนี้ ตัวแคมเปญระดัมทุนจะเปิดกันตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ปี 2022 ที่จะมีศิลปิน 12 คน มาทำการสร้างภาพวิชชวลให้กับเฟรนไชส์ ตัวภาพแรกที่เปิดเผยออกมา ได้ คุณ Ninagawa Yaeko ที่เป็นผู้วาด Momonoke ฉบับมังงะ

อนิเมะ Mononoke ออกฉายครั้งแรกในปี 2007 มีจำนวนทั้งหมด 12 ตอน ตัวอนิเมะเป็นสปินออฟของเรื่อง Ayakashi – Samurai Horror Tales โดยเป็นการนำเอาเนื้อหาของบท Bakeneko (แมวผี) และตัวอนิเมะ Momonoke จำนวน 12 ตอน แบ่งเรื่องออกเป็นห้าบท ที่บทสุดท้ายก็เป็นเนื้อหา Bakeneko เช่นกัน

คุณ Nakamura Kenji เป็นผู้กำกับอนิเมะชุดเก่า และมีทาง Toei Animation เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Hashimoto Takashi ออกแบบตัวละคร และมีคุณ Takanashi Yasuharu แต่งดนตรีประกอบ

Sources: Mononoke anime’s 15th anniversary livestreamComic Natalie via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*