City Hunter ฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ภาคใหม่ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมประกาศนักพากย์ที่กลับมาเพิ่มเติม

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ City Hunter ที่ดัดแปลงจากมังงะต้นฉบับของอาจารย์โฮโจ สึคาสะ ได้อัพเดทข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเกี่ยวกับตัวอย่างแรก, โปสเตอร์วิชชวล และนักพากย์กับทีมงานเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดฉายภาพยนตร์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2019 ในประเทศญี่ปุ่น ในตัวอย่างแรกนี้มาพร้อมกับเพลง ‘Get Wild’ ของวง TM Network ซึ่งเป็นเพลงปิดดั้งเดิมในอนิเมะ ซิตี้ฮันเตอร์ ภาคแรก และมีเสียงพากย์ของ Kamiya Akira ที่กลับมาพากย์ ซาเอบะ เรียว อีกครั้ง

 

นักพากย์ใหม่ที่ประกาศเพิ่มเติมในตัวอย่างตัวนี้ ก็เป็นนักพากย์ท่านเดิมที่กลับมาพากย์อนิเมะเรื่องนี้อีกครั้งหลังจากที่เคยพากย์ตัวละครเหล่านั้นมาตลอดประกอบด้วย:

  • Ichiryusai Harumi (Asagami Youko) รับบท โนงามิ ซาเอโกะ
  • Genda Tessho รับบท อุมิโบสึ
  • Koyama Mami รับบท มิกิ

ตามที่เคยประกาศข่าวในครั้งแรกว่า Kamiya Akira กลับมารับบท ซาเอบะ เรียว และ Ikura Kazue จะกลับมารับบท มากิมูระ คาโอริ อีกครั้ง

Takahashi Kumiko (Birdy the Mighty, Card Captor Sakura) มาร่วมทีมในฐานะผู้ออกแบบตัวละคร ส่วน Iwasaki Taku (Gurren Lagann, Gatchaman Crowds) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ ทีมงานใหม่ๆ นอกจากนั้นได้แก่:

  • ผู้กำกับแต่ละช่วง: Satoh Teruo, Kyogoku Takahiko
  • หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น: Hishinuma Yoshihito
  • ผู้กำกับฝ่ายศิลป์: Kato Hiroshi (Totonyan)
  • Color Key: Kuboki Yuichi
  • ผู้กำกับเสียงr: Nagasaki Yukio
  • ดูแลด้านเสียง: Audio Planning U
  • ตัดต่อ: Imai Daisuke (JAYFILM)

ผู้กำกับ Kodama Kenji ที่กำกับอนิเมะ ซิตี้ฮันเตอร์ แทบทุกภาคได้กลับมาอีกครั้งในฐานะหัวหน้าผู้กำกับ โดยมี Kato Yoichi (Aikatsu!, Yokai Watch, Monster Strike the Animation) เป็นผู้เขียนบท โดยมีทาง Sunrise เป็นผู้ผลิตอนิเมะ

มังงะฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์หรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา

มังงะเมื่อปี 1985 ของอาจารย์ Hojo ถูกสร้างเป็นอนิเมะทางทีวีสี่ภาค, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค และรายการพิเศษอื่นๆ รวมไปถึง OVA ปี 2015 ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็นโครงเรื่องให้กับหนังคนแสดงฉบับฮ่องกงที่ได้ เฉินหลง รับเล่นในปี 1993 และถูกดึงโครงเรื่องคร่าวๆ ให้กับซีรีส์เกาหลีในปี 2011

ทางฝรั่งเศสก็มีการดัดแปลงหนังคนแสดง Nicky Larson (ชื่อของ ซาเอบะ เรียว ในฉบับมังงะของฝรั่งเศส) และยังมีหนังฉบับคนแสดงของประเทศจีนที่มีการประกาศสร้างเมื่อเดือนธันวาคมปี 2018

อาจารย์ Hojo เขียน Angel Heart 2nd Season เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2017 และอาจารย์ Sokura Nijiki ได้เขียนการ์ตูนภาคแยกชื่อ Kyo Kara City Hunter เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ปี 2017 และ est em ได้เขียนการ์ตูนภาคแยกชื่อ City Hunter Gaiden Ijuin Hayato-shi no Heion Naranu Nichijo (ซิตี้ฮันเตอร์ภาคแยก วันที่ไม่ค่อยสงบสุขของคุณอิจูอิน ฮายาโตะ) ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2018

Source: Eiga Natalie via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*