เปิดเผยตัวละครเพิ่มเติมและภาพโปรโมทสำหรับละครเวที Bungo Stray Dogs ครั้งที่สอง

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของละครเวที Bungo Stray Dogs ได้มีการเปิดเผยตัวละครอีกสองคนที่จะมาปรากฎตัวใน Bungo Stray Dogs: Kuro no Jidai (แปลไทย – ยุคมืด) ละครเวทีที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Bungo Stray Dogs ของอาจารย์  Kafka Asagiri และ Sango Harukawa โดยตัวละครเพิ่มเติมทั้งสองนั้นมี Elise ที่รับบทโดย Nonoka Ōbuchi และ Ryūrō Hirotsu ที่รับบทโดย Hirotaka Katō นอกจากนี้ทีมงานยังได้เปิดเผยภาพนักแสดงในชุดตัวละครด้วย

รายชื่อตัวละครหลักและนักแสดงที่รับบท (รูปข้างบนนับจากแถวบนซ้ายไปขวา) มีดังต่อไปนี้:

  • Masashi Taniguchi รับบทเป็น Sakunosuke Oda
  • Hideya Tawada รับบทเป็น Osamu Dazai
  • Hirofumi Araki รับบทเป็น Ango Sakaguchi
  • Takeshi Hayashi รับบทเป็น Gide
  • Akira Kubodera รับบทเป็น Ogai Mori
  • Nonoka Ōbuchi รับบทเป็น Elise
  • Toshiya Kumano รับบทเป็น Santōka Taneda
  • Hirotaka Katō รับบทเป็น Ryūrō Hirotsu
  • Ryōki Nagae รับบทเป็น Ranpo Edogawa

Tawada กลับมารับบทเดิมจากละครเวทีชุดแ รกอีกครั้ง

นอกจากนี้ เว็บไซต์ทางการของ BNungo Stray Dogs ยังได้เปิดเผยว่าการแสดงละครเวทีรอบสุดท้ายที่จะจัดที่ Morinomiya Piloti Hall โอซาก้า ในวันที่ 14 ตุลาคม จะมีการจัดกิจกรรม live viewing ตามโรงภาพยนตร์ทั่วญี่ปุ่นอีกด้วย โดยผู้ที่เข้าชมจะได้รับโบรไมด์พิเศษพร้อมภาพประกอบจาก Nobuhiro Arai ผู้ออกแบบตัวละครเวอร์ชั่นอนิเมะ และหัวหน้าผู้กำกับภาพอนิเมชั่น

The play will run in Tokyo at the Sunshine Gekijō from September 22 to October 8, and will then run in Osaka at the Morinomiya Piloti Hall from October 13-14.

ละครเวที Bungo Stray Dogs: Kuro no Jidai ครั้งที่ 1 นั้นทำการแสดงที่ โรงละคร the KAAT Kanagawa Arts Theatre ในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ที่ Morinomiya Piloti Hall โอซาก้าในวันที่ 12-13 มกราคม ที่ผ่านมา และที่ โรงภาพยนตร์ AiiA 2.5 โตเกียวในวันที่ 31 มกราคม ถึง 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มังงะ Bungo Stray Dogs ของอาจารย์ Kafka Asagiri และอาจารย์ Sango Harukawa นั้นเป็นเรื่องราวของกลุ่มคนผู้มีชื่อเสียงในวงการวรรณกรรมที่มีพลังเหนือธรรมชาติอยู่ในตัว ยกตัวอย่างเช่น , Ryūnosuke Akutagawa ในชีวิตจริงนั้น Akutagawa เป็นผู้เขียนนิยายชื่อดังที่เป็นแรงบรรดาลใจให้ Akira Kurosawa สร้างภาพยนตร์ Rashōmon ขึ้นมา และผลงานของเขายังถูกนำไปใช้ในอนิเมะเรื่องยาว Aoi Bungaku ในตอน Jigoku Hen(แปลไทย – ฉากแห่งนรก) อีกด้วย ส่วนในเรื่อง Bungo Stray Dogs นั้น Akutagawa มีพลังในการแปลงสภาพเสื้อคลุมให้มีรูปร่างคล้ายสัตว์ประหลาดได้ โดยตัวละครนักเขียนในเรื่องนั้นมาร่วมมือกันไขปริศนาภายใต้ชื่อ “สำนักงานนักสืบติดอาวุธ” โดยมีนักเขียนผู้อื่นมาปรากฎตัวเป็นคนร้าย

ผลงานอนิเมะ Bungo Stray Dogs เริ่มฉายครั้งแรกเมื่อเดือน เมษายน – มิถุนายน ในปี 2016 โดยมี Crunchyroll เป็นผู้ให้บริการสตรีมไปพร้อมๆกับที่ญี่ปุ่น ส่วนซีซั่นที่ 2 จำนวน 12 ตอนออกฉายตั้งแต่เดือน ตุลาคม – ธันวาคม ในปีเดียวกัน โดนมี Crunchyroll เป็นผู้ให้บริการสตรีมไปพร้อมๆกับที่ญี่ปุ่นเช่นเคย ส่วนเวอร์ชั่นโฮมวิดีโอพร้อมเสียงพากย์ภาษาอังกฤษนั้นจัดจำหน่ายโดย Funimation และ Crunchyroll เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ส่วนอนิเมะฉบับภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อว่า Bungo Stray Dogs: Dead Apple นั้นเปิดฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้มังงะ Bungo Stray Dogs ยังถูกนำไปสร้างเป็นเกมในสมาร์ทโฟนอีกด้วย ส่วนมังงะฉบับรวมเล่มที่ 13 ซึ่งวางจำหน่ายเมิ่อวันที่ 4 สิงหาคม นั้นวางจำหน่ายพร้อมซีดี OVA อีกด้วย

ขอบคุณข่าว: เว็บไซต์ ละครเวที Bungo Stray Dogs, Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ