Look Back กับ Umi Ga Hashiru Endroll ได้อันดับ 1 ของฝั่งนักอ่านชายและหญิง จาก Kono Manga Ga Sugoi ฉบับปี 2022

Share

หนังสือไกด์บุ๊ค Kono Manga Ga Sugoi ฉบับประจำปี 2022 ได้เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 7 ธันวาคม ปี 2021 ว่า ผลงานเรื่องสั้นเรื่อง Look Back ของอาจารย์ Fujimoto Tatsuki ได้อันดับที่ 1 ของฝั่งมังงะสำหรับฝ่ายนักอ่านชาย ส่วนผลงานเรื่อง Umi Ga Hashiru Endroll ของอาจารย์ Tarachine John ได้อันดับที่หนึ่งของนักอ่านหญิง

ผลงานเรื่อง Chainsaw Man ของอาจารย์ Fujimoto เคยได้รับอันดับที่ 1 ของไกด์บุ๊คประจำปี 2021 จึงทำให้อาจารย์ Fujimoto เป็นนักเขียนที่สามารถสร้างผลงานติดอันดับที่ 1 สำหรับฝั่งนักอ่านชายสองปีติดกัน คนแรกในประวัติศาสตร์ของ ไกด์บุ๊ค Kono Manga Ga Sugoi

Look Back ทำการตีพิมพ์ครั้งแรกทางบริการ Shonen Jump+ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2021 และมีการแปลเป็นภาาาอังกฤษตีพิมพ์ผ่านทางบริการ MANGA Plus ของทาง Shueisha และผลงานเรื่องดังกล่าวทำยอดตีพิมพ์ได้ 11 ล้านเล่ม ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021

ส่วนผลงานเรื่อง Umi Ga Hashiru Endroll เล่าเรื่องของ หญิงวัย 65 ปี นามว่า Umiko ที่ยังเสียใจกับสามีที่เพิ่งจากไปของ เธอได้ตัดสินใจไปรับชมภาพยนตร์ในโรงครั้งแรกในรอบทศวรรษ และเธอได้พบกับ Kai นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกภาพยนตร์ที่นั่น Umiko แสดงความสนใจต่อปฏิกริยาคนดูในโรงภาพยนตร์ Kai จึงได้ถามว่า ‘คุณน่ะเป็นคนที่อยากจะทำภายพนตร์สินะ?’ Umiko จึงรู้ตัวว่าเธอรู้สึกอย่างไร และจากจุดนั้นเธอก็ได้กระโจนเข้าสู่โลกของการสร้างภาพยนตร์ ผลงานมังงะเรื่องนี้ยังคงตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Mystery Bonita ของ Akita Shoten ในปัจจุบัน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*