SSSS.Dynazenon ประกาศฉาย 2 เมษายน ปี 2021

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ SSSS.Dynazenon จากทาง Trigger และ SSSS.Dynazenon ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ปี 2021 ว่าอนิเมะจะทำการฉายผ่านทางช่อง MBS ในวันที่ 2 เมษายน เวลา 26.55 น. (หรือเวลา 02.55 ในวันที่ 3 เมษายน) ก่อนจะออกอากาศทางข่อง BS11 และ Tokyo MX

อนิเมะเรื่องดังกล่าวถูกระบุว่าเป็นส่วนหนึ่งของ ‘Gridman Universe’

ก่อนหน้านี้มีการระบุว่า SSSS.DYNAZENON จะให้เครดิต ‘Gridman’ ในฐานะงานต้นแบบ โดยจะได้ คุณ Amemiya Akira จาก SSSS.GRIDMAN กลับมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับร่วมกับทาง Studio Trigger ที่รับผิดชอบการผลิตอนิเมะ และคุณ Hasegawa Keiichi กลับมารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลภาพรวมและเขียนบทเช่นเดิม เช่นเดียวกับคุณ Sakamoto Masaru ที่ยังดูแลการออกแบบตัวละคร และคุณ Sagisu Shiro ที่รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

คุณ Uchida Maaya จะรับหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Strobe Memory’

SSS.Gridman เป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอนจบ ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 เป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่างสตูดิโออนิเมะ Trigger กับทาง Tsuburaya Procutions ผู้สร้างอุลตร้าแมนและ ซีรีส์กริดแมนต้นฉบับที่ออกฉายในปี 1993-1994 และออกฉายในประเทศไทยแบบซิมัลแคสท์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น FLIXER

อนิเมะดังกล่าวได้ถูกสร้างเป็นละครเวที, มังงะภาคหลัก, มังงะสปินออฟหลายเรื่อง และนิยายสปินออฟ ตัวละครเวทีเดิมทีจะเปิดแสดงในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่เลื่อนการแสดงออกไปเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

Source: SSSS.Dynazenon anime project’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*