มังงะเรื่อง My Home Hero กำลังเดินเรื่องถึงจุดไคลแมกซ์

Share

นิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ฉบับที่ 9 ประจำปี 201 ได้เปิดเผยรายละเอียดเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 201 ว่า มังงะเรื่อง My Home Hero ที่ได้อาจารย์ Yamakawa Naoki แต่งเรื่อง และได้อาจารย์ Asaki Masashi วาดภาพ กำลังจะเดินเรื่องถึงจุดไคลแมซ์ในนิตยสารฉบับที่ 10 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันจันทร์ถัดไป

อาจารย์ Yamakawa กับ อาจารย์ Asaki เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2017 และมีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 13 ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่น

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของมนุษย์เงินเดือน ผู้มีภรรยาที่เชื่อใจได้ และลูกสาวที่เรียนอยู่ในระดับอุดมศึกษาที่บ้างครั้งก็ทำตัวต่อต้าน แต่เขาก็ยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข จนกระทั่งวันหนึ่งเขาพบว่าลูกสาวถูกทำราย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางสู่โลกอันแสนอันตรายเพื่อปกป้องลูกสาวของเขา

อาจารย์ Yamakawa เป็นผู้แต่งเรื่องให้กับ มังงะ ข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ โดยมีอาจารย์ Nao Akinari เขียนภาพ มังงะดังกล่าวได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายซีซั่นแรกในช่วงวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020 และมีกำหนดฉายอนิเมะซีซั่นที่สองในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

ส่วนอาจารย์ Asaki เป็นผู้วาดภาพให้มังงะเรื่อง Psychometrer และ Psychometrer Eiji รวมถึงวาดมังงะเรื่อง IWGP ฝ่าแดนเดือด ที่เป็นเนื้อหาส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์ Ikeburo West Gate Park

Source: Weekly Young Magazine issue 9

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*