มังงะ My Home Hero ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

นิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha ฉบับที่ 29 ประจำปี 2022 ได้ประกาศว่า มังงะเรื่อง My Home Hero ของอาจารย์ Yamakawa Naoki กับ อาจารย์ Asaki Masashi กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะโทรทัศน์

และตัวมังงะจะกลับมาตีพิมพ์องก์สุดท้ายในนิตยสารฉบับเดียวกัน หลังจากมังงะหยุดตีพิมพ์มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2021 ตัวเรื่ององก์สุดท้ายจะเกิดขึ้นหลังจากเนื้อเรื่ององก์ก่อนหน้าเป็นเวลา 7 ปี

อาจารย์ Yamakawa กับ อาจารย์ Asaki เริ่มตีพิมพ์มังงะ My Home Hero ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2017

มังงะเหล่าเรื่องของมนุษย์เงินเดือนที่ไว้วางใจได้ กับภรรยาของเขา และลูกสาวที่ศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ทำตัวขบถบ้างในบางครั้ง แต่ชีวิตของเขาก็มีความสุขดีตามอัตภาพ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้เจอว่าลูกสาวของเขาโดนทำร้าย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นการก้าวเข้าสู่โลกแสนอันตรายเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา

อาจารย์ Yamakawa Naoki เคยทำงานร่วมกับ อาจารย์ Nao Akinari กับผลงานมังงะเรื่อง ข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ตัวอนิเมะซีซั่นที่สองฉายไปในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

อาจารย์ Asaki Masashi เคยทำงานร่วมกับ อาจารย์ Ando Yuma กับผลงานมังงะเรื่อง Psychometrer Eiji กับ Psychometrer อาจารย์ Asaki ยังเคยวาดมังงะเรื่อง IWGP ฝ่าแดนเดือด ที่เป็นภาคหนึ่งของเฟรนไชส์ Ikeburo West Gate Park

Source: Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*