มังงะ My Home Hero จะเริ่มเดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022

Share

นิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ฉบับที่ 47 ประจำปี 2021 ของทาง Kodansha ได้แจ้งข่าวเมือวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม ปี 2021 ว่า ผลงานเรื่อง My Home Hero ของอาจารย์ Yamakawa Naoki กับ อาจารย์ Asakhi Masashi ได้จบเนื้อเรื่องช่วงที่สองแล้ว แต่ตัวมังงะจะทำการหยุดตีพิมพ์ชั่วคราว โดยมีกำหนดกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 และจะเป็นการเดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้ายของเรื่อง

ก่อนหน้านี้ทางนิตยสารเคยระบุว่าตัวมังงะกำลังจะเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์ของเรื่องแล้ว

อาจารย์ Yamakawa กับ อาจารย์ Asaki เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2017 และมีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 16 ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ปี 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่น

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของมนุษย์เงินเดือน ผู้มีภรรยาที่เชื่อใจได้ และลูกสาวที่เรียนอยู่ในระดับอุดมศึกษาที่บ้างครั้งก็ทำตัวต่อต้าน แต่เขาก็ยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข จนกระทั่งวันหนึ่งเขาพบว่าลูกสาวถูกทำราย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางสู่โลกอันแสนอันตรายเพื่อปกป้องลูกสาวของเขา

อาจารย์ Yamakawa เป็นผู้แต่งเรื่องให้กับ มังงะ ข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ โดยมีอาจารย์ Nao Akinari เขียนภาพ มังงะดังกล่าวได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายซีซั่นแรกในช่วงวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2020 และมีกำหนดฉายอนิเมะซีซั่นที่สองในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

ส่วนอาจารย์ Asaki เป็นผู้วาดภาพให้มังงะเรื่อง Psychometrer และ Psychometrer Eiji รวมถึงวาดมังงะเรื่อง IWGP ฝ่าแดนเดือด ที่เป็นเนื้อหาส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์ Ikeburo West Gate Park

Source: Weekly Young Magazine issue 47

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*