อนิเมะ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ยืนยันการสร้าง ซีซั่นที่ 4 พร้อมฉายปี 2022

Share

Warner Brothers Japan และทีมงานของอนิเมะ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ที่เป็นการดัดแปลงมาจากไลท์์โนเวลของอาจารย์ Omori Fujino ซึ่งได้ อาจารย์ Yasuda Suzuhito มาวาดภาพประกอบ ได้ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ปี 2021 ว่า อนิเมะซีซั่นที่ 4 มีกำหนดออกอากาศทางโทรทัศน์และแบบสตรีมมิ่งในปี 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ทางทีมงานยังได้ปล่อยตัวอย่างและภาพนิ่งของ OVA ตอนที่ 3 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 เมษายน ปี 2021 ตัว OVA จะใช้ชื่อตอนว่า มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน OVA III: มันผิดหรือไงที่อยากแช่บ่อน้ำร้อนในโอราริโอ – เทพเจ้าบ่อน้ำร้อนฟอร์เอฟเวอร์

ทาง Warner Brothers Japan ระบุเรื่องราวของ OVA ดังกล่าวไว้ดังนี้:

จู่ๆ รีสอร์ทบ่อน้ำร้านแปลกประหลาดก็ปรากฎขึ้นในเมืองวงกตโอราริโอ นับตั้งแต่การเปิดตัวของสถานที่ดังกล่าว ผู้คนก็แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเพื่อผ่อนคลายความเครียดกันทุกวัน แน่นอนว่า พวกของ เบล กับสมาชิกของ เฮสเทียแฟมิเลีย เองก็เข้ามาใช้บริการเช่นกัน อย่างไรก็ตาม มีคนอีกกลุ่มที่สงสัยเกี่ยวกับรีสอร์ทยอดนิยมแห่งนี้

บ่อน้ำร้อน, ทฤษฏีสมคบคิด, และความลับที่ถูกซ่อนไว้… หลังจากการผจญภัยอันน่าตื่นตา เบล กำลังจะได้พบกับความจริงทั้งหมด

แผ่นล็อตแรกของ OVA ตอนที่ 3 จะมาพร้อมกับปลอกสวมพิเศษ ที่คุณ Kimoto Shigeki ผู้ออกแบบตัวละครของฝั่งอนิเมะเป็นผู้วาดภาพให้, บุ๊คเลทจำนวน / หน้า, CD เพลงพิเศษที่ Character Song ชื่อ ‘Otoko To Onna Wa Labyrinth’ (บุรุษและสตรีคือเขาวงกต) ที่ได้ตัวละคร เฮสเทีย และ ไอซ์ มาขับร้อง

อนิเมะ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 3 เลื่อนฉายจากช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 ไปเป็นช่วง เดือนตุลาคม ปี 2020 อันเป็นผลมาจากเหตุการณ์แพร่กระจายไวรัสโควิด-19 ก่อนจะอวสานในช่วงเดือนธันวาคมปีเดียวกัน

คุณ Hidaka Rina จะมารับบท Wiene หลังจากที่ตัวละครดังกล่าวเคยมาปรากฎตัวในตอนสุดท้ายของซีซั่นสองมาก่อนแล้ว

ก่อนหน้านี้ทาง J.C. Staff เป็นผู้สร้างอนิเมะของเรื่อง มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ที่ออกฉายทางโทรทัศน์ครั้งแรกในปี 2015 ในญี่ปุ่น โดยทาง Aniplus-Asia เปิดฉายแบบซิมัลแคสท์ในหลายๆ ประเทศ รวมถึงมีการฉาย OVA ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 ส่วน ซีซั่นที่ 2 ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2019 และอวสานไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน ในปีเดียวกัน

ส่วนตัวไลท์โนเวล มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน และ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาคพิเศษ Sword Oratoria มีทาง เซนชู เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*