My Home Hero ฉบับอนิเมะ ปล่อยตัวอย่างแรก, ทีมนักพากย์, ทีมงาน, กำหนดฉาย ปี 2023

Share

เว็บไซต์ของอนิเมะ My Home Hero ที่ดัดแปลงจาก มังงะเรื่อง My Home Hero ของอาจารย์ Yamakawa Naoki กับ อาจารย์ Asaki Masashi ได้ปล่อยตัวอย่างแรก, ทีมนักพากย์, ทีมงาน, และกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023

ทีมนักพากย์ได้แก่:

(จากซ้ายไปขวา)

  • คุณ Suwabe Junichi รับบท โทะสึ เท็ตสึโอะ ชายวัย 47 ปี พนักงานบริษัทของเล่น
  • คุณ Ohara Sayaka รับบท โทะสึ คะเซ็น แม่บ้านวัย 41 ปี เป็นคนคิดเร็วทำเร็วและมุ่งมั่น
  • คุณ Shirata Chihiro รับบท โทะสึ เรย์กะ ลูกสาวคนเดียวของบ้าน และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ปี 1
  • คุณ Itou Kent รับบท มะชิมะ เคียวอิจิ ชายวัย 20 ปี สมาชิกขององค์กรอาชญากรรม

(จากซ้ายไปขวา)

  • คุณ Miki Shinichiro รับบท มะโทริ โยชิทัตสึ พ่อของโนะบุโตะ
  • คุณ Tada Keita รับบท มะโทริ โนะบุโตะ แฟนหนุ่มของเรย์กะ
  • คุณ Okubo Rumi รับบท ฮิบิกิ โฮสต์สาว ที่เป็นคนรักของ โนะบุโตะ หลังจากพบกันเมื่อปีก่อนหน้า
  • คุณ Ohtsuka Akio รับบท คุโบะ หัวหน้ากลุ่มขององค์กรอาชญากรรม

คุณ Kamei Takashi (หัวหน้าผู้กำกับ Transformers: War for Cybertron Trilogy – Earthrise) ทำหน้าที่ผู้กำกับ ที่ Tezuka Productions โดยมี คุณ Kiyasu Kohei (Kaze ga Tsuyoku Fuiteiru หรือ Run with the Wind) ทำหน้าที่ดูและภาพรวมบท คุณ Noguchi Masatsune (Hakushon Daimaou 2020) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Abe Yukio เป็นผู้กำกับศิลป์, คุณ Kawai Kenji (Patlabor, Gundam 00, Ghost in the Shell) แต่งเพลงประกอบ และ คุณ Itou Takumi เป็นผู้กำกับเสียง, คุณ Kawada Kiyotaka รับผิดชอบงานเอฟเฟคท์เสียง

อาจารย์ Yamakawa กับ อาจารย์ Asaki เริ่มตีพิมพ์มังงะ My Home Hero ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2017

มังงะเหล่าเรื่องของมนุษย์เงินเดือนที่ไว้วางใจได้ กับภรรยาของเขา และลูกสาวที่ศึกษาในมหาวิทยาลัยที่ทำตัวขบถบ้างในบางครั้ง แต่ชีวิตของเขาก็มีความสุขดีตามอัตภาพ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้เจอว่าลูกสาวของเขาโดนทำร้าย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นการก้าวเข้าสู่โลกแสนอันตรายเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา

อาจารย์ Yamakawa Naoki เคยทำงานร่วมกับ อาจารย์ Nao Akinari กับผลงานมังงะเรื่อง ข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ตัวอนิเมะซีซั่นที่สองฉายไปในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

อาจารย์ Asaki Masashi เคยทำงานร่วมกับ อาจารย์ Ando Yuma กับผลงานมังงะเรื่อง Psychometrer Eiji กับ Psychometrer อาจารย์ Asaki ยังเคยวาดมังงะเรื่อง IWGP ฝ่าแดนเดือด ที่เป็นภาคหนึ่งของเฟรนไชส์ Ikeburo West Gate Park

Sources: My Home Hero anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*