อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายก่อนฉาย พร้อมกับเพลงของของ Ohara Yuiko

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ที่การดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของอาจารย์ Rifuji No Maganote ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของอนิเมะช่วงที่สอง เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กันยายน ปี 2021 ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมภาพตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวในช่วงที่สอง พร้อมกับมาด้วยเพลงประกอบใหม่ชื่อ ‘Keishou No Uta’ (บทเพลงแห่งการสืบทอด) ที่จะได้คุณ Ohara Yuiko มาร้องเพลงให้อีกครั้ง

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ คูร์ที่สอง มีกำหนดฉายวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2021 ทางประเทศญี่ปุ่นผ่านช่อง Tokyo MX, KBS Kyoto, และ BS11 และทีมนักพากย์จะปรากฎตัวในรายการพิเศษก่อนอนิเมะฉาย ในวันที่ 26 กันยาย ปี 2021

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เริ่มฉายตอนแรกผ่านทาง Tokyo MX, KBS Kyoto, และ BS11 เมื่อวันที่ มกราคม ปี 2021

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย…

ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว…เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

คุณ Okamoto Manabu (Gamers!) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทาง Studio Bind เป็นผู้ผลิต และมีทาง EGG FIRM ที่ได้รับเครดิตดูแลการผลิต โดยมีคุณ Sugiyama Kazuya (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Darling In The FRANXX) ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Oohara Yuiko ทำหน้าที่ โปรดิวซ์, แต่งเพลง, แต่งทำนอง ให้กับเพลงเปิดและเพลงปิดของเรื่อง

ในประเทศไทยมีทาง Muse Thailand นำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายผ่านทางแชนแนล YouTube ทางการของพวกเขาเอง และทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับนิยาย และ ฉบับมังงะ

Sources: Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*