Sword Art Online จะเปิดอีเวนท์ออนไลน์ พร้อมกับตัวงานฉบับนานาชาติ

Share

ทาง Sony ได้เปิดเผยรายละเอียดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ปี 2021 เกี่ยวกับจะมีการจัดนิทรรศการ Sword Art Online: Ex-Chronicle ฉบับออนไลน์ครั้งใหม่ที่จะใช้ชื่องานว่า ‘Sword Art Online: Ex-Chronicle Online Edition’ ในช่วงวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 7 ธันวาคม ปี 2021 และมีการระบุว่าจะมีการจัดอีเวนท์ออนไลน์สำหรับผู้สนใจทั่วโลกในช่วงปี 2022

ตัวงานอีเวนท์ฉบับญี่ปุ่นมีราคาเข้าชมอยู่ที่ 1,800 เยน สำหรับผุ้ชมที่เข้าชมผ่านสมาร์ทโฟน หรือ PC, และจะมีราคาเข้าขม 2,300 เยน สำหรับผู้เข้าชมด้วยอุปกรณ์ VR

ก่อนหน้านี้อีเวนท์เคยจัดในกรุงโตเกียวช่วงปี 2019 และในกรุงเกียวโตในปี 2020 เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของตัวไลท์โนเวลดังกล่าว

นอกจากนี้เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Made In Abyss ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กันยายน ปี 2021 ว่าจะมีจัดงานแฟนมิตแบบออนไลน์ เพื่อย้อนระลึกถึงอนิเมะซีซั่นแรกกับภาพยนตร์ภาคต่อ ก่อนที่อนิเมะซีซั่นที่สองจะออกอากาศ โดยตัวงานจะเปิดให้ทั้งผู้ชมในญี่ปุ่น และผู้ชมต่างชาติจากประเทศอื่นๆ ที่จะมีการประกาศรายชื่อประเทศในภายหลังด้วย

ตัวงาน ‘Made In Abyss Online Fan Meeting – Cave Raiders Guild Rally’ มีกำหนดจัดงานในวันที่ 21 พฤศจิกายน ปี 2021 โดยมีค่าเข้าชมสำหรับผู้ชมต่างชาติอยู่ที่ 3,000 เยน แต่ผู้ที่สนใจสามารถซื้อตั๋วราคาเดียวกันที่จะเปิดให้ลุ้นสิทธิ์ในการถามคำถามในอีเวนท์ได้ ตั๋วจะเปิดให้ซื้อในวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2021 และอีเวนท์จะมีคำบรรยายภาษาอังกฤษกับ กับจะเปิดช่วงหนึ่งของอีเวนท์ให้กับผู้ชมต่างชาติโดยเฉพาะ และตัวอีเวนท์จะเปิดให้รับชมสำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วจนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2021

Sources: Press release, Made in Abyss anime’s website via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*