นิยาย เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ จะอวสานในเล่มที่ 26

Share

Kadokawa ได้ทำการแจ้งผ่านเว็บไซต์เกี่ยวกับการจัดจำหน่ายสินค้า เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เล่มพิเศษ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ปี 2022 และมีการระบุว่า ตัวนิยาย เกิดชาตินี้พีต้องเทพ ของอาจารย์ Rifujin Na Magonote ภาคหลัก จะอวสานในเล่ม 26

ตัวนิยาย เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เคยติดอันดับที่ 8 ฝั่งนิยายไซส์ Tankouban จากการจัดอันดับของหนังสือ Kono Light Novel Ga Sugoi ฉบับปี 2019 และในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ตัวนิยายกับมังงะมียอดตีพิมพ์รวมกันอยู่ที่ 2 ล้าน 2 แสน เล่ม

ในประเทศไทยทาง สำนักพิมพ์เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำมังงะและไลท์โนเวลฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทย รวมถึงมังงะภาคสปินออฟ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ บันทึกของร็อกซี ที่ได้อาจารย์ Iwami Shouko เป็นผู้วาดภาพ

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เริ่มฉายซีซั่นแรก เมื่อวันที่ 10 มกราคม ปี 2021 และมีเรื่องย่อดังนี้

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย…

ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว…เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

อาจารย์ Rifujin Na Magonote ทำการตีพิมพ์ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ทางเว็บไซต์ Shousetsuka Ni Narou! ในช่วงปี 2012 ถึง ปี 2015 ก่อนที่ทาง MF Books ในสังกัด Kadokawa จะทำการซื้อสิทธิ์ตีพิมพ์ฉบับเล่มพิมพ์ในปี 2014

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่นแรก ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 ก่อนที่คูร์ที่สอง จะออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2021 ซึ่งเป็นการเลื่อนฉายจากช่วงเดือนกรกฎาคม มาเป็นเดือนตุลาคมแทน ‘ด้วยสาเหตุหลายประการ’

Source: Kadokawa

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*