มาจริงไม่ต้องใช้พลังเวท กับ ฟิกเกอร์ Roxy จากอนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ

Share

ในอนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ตอนที่ 20 ได้มีการนำเสนอฟิกเกอร์ของตัวละคร Roxy แบบลงรายละเอียดดุเดือด โดย Rudeus ตัวเอกของเรื่องที่สร้างมันขึ้นมาในฐานะนักสร้างฟิกเกอร์มือสมัครเล่น แต่หลังจากอนิเมะออกฉาย Kotobukiya ก็ประกาศว่าจะวางจำหน่ายฟิกเกอร์ดังกล่าวแบบของจริงเช่นกัน

เวอร์ชั่นในอนิเมะตอนที่ 20

เวอร์ชั่นของทาง Kotobukiya

ทาง Kotobukiya ได้ประกาศผ่านช่องทางทางการของพวกเขาหลังอนิเมะออกฉายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า และได้มีการแสดงตัวอย่างฟิกเกอร์จากหลายมุมให้ชมกันด้วย

แล้วตัวฟิกเกอร์จะมีระบบ ‘ปลดเครื่องแต่งกาย’ แบบที่รูเดียสทำไว้ในอนิเมะหรือไม่ ทาง Kotobukiya ไม่ได้ตอบแบบตรงๆ แต่โพสท์ข้อความเอาไว้ว่า ‘การสร้างฟิกเกอร์ตามแบบนี้จะเหมือนกับตัวในอนิเมะหรือไม่นั้น…?! โปรดยืนยันมันด้วยมือของพวกคุณเอง’ พร้อมกับภาพถ่ายระบุใกล้ที่ทำให้เห็นว่ามีเครื่องแต่งกายบางส่วนที่น่าจะถอดได้จริงๆ

ฟิกเกอร์ดังกล่าวมีสนนราคาอยู่ที่ 18,700 เยน และมีกำหนดจัดส่งสินค้าให้ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เริ่มฉายครึ่งหลังผ่านทาง Tokyo MX, KBS Kyoto, และ BS11 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2021

ก่อนหน้านี้ทางทีมงานอนิเมะประกาศกำหนดฉาย อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่นที่ 1 ครึ่งหลัง เลื่อนการฉายจากเดือนกรกฎาคม ปี 2021 มาเป็นเดือนตุลาคม ปี 2021 เนื่องจาก ‘เหตุผลหลายประการ’

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เริ่มฉายซีซั่นแรก เมื่อวันที่ 10 มกราคม ปี 2021 และมีเรื่องย่อดังนี้

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย…

ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว…เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

คุณ Okamoto Manabu (Gamers!) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทาง Studio Bind เป็นผู้ผลิต และมีทาง EGG FIRM ที่ได้รับเครดิตดูแลการผลิต โดยมีคุณ Sugiyama Kazuya (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Darling In The FRANXX) ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Oohara Yuiko ทำหน้าที่ โปรดิวซ์, แต่งเพลง, แต่งทำนอง ให้กับเพลงเปิดและเพลงปิดของเรื่อง

ในประเทศไทยมีทาง Muse Thailand, แอพพลิเคชั่น Flixer นำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายผ่านช่องทางการของพวกเขาเอง และทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับนิยาย และ ฉบับมังงะ

Source: Kotobukiya

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*