อนิเมะ Moriarty The Patriot ปล่อยภาพวิชชวล พร้อมรายชื่อทีมงาน

Nomura Kazuya ผู้กำกับ Joker Game จะรับหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ได้ทาง Production I.G ผลิต

Share

นิตยสาร Jump SQ ฉบับเดือนเมษายน ปี 2020 ของทาง Shueisha ได้เปิดเผยภาพและทีมงานของอนิเมะ Moriarty The Patriot ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Takeuchi Ryosuke กับ อาจารย์ Miyoshi Hikaru เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ปี 2020 ตัวเว็บไซต์ทางการของอนิเมะก็ได้เปิดทำการและยืนยันรายละเอียดตามข่าวประกาศด้วย

คุณ Nomura Kazuya (ผู้กำกับ Joker Game, Run With The Wind, Black Fox) จะรับหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ได้ทาง Production I.G ผลิต โดยมีคุณ Ookubo Tooru (Sengoku Basara – Samurai Kings, Tokimeki Restaurant: Miracle6) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

มังงะเรื่องนี้ ตีความตัวละคร ศาสตราจารย์เจมส์ มอริอาร์ตี้ ที่เป็นตัวละครคู่ปรับจาก นิยาย เชอร์ล็อก โฮล์มส์ ของเซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ โดยเริ่มเล่านับตั้งแต่ที่ เด็กกำพร้าที่ถูกเรียกว่า วิลเลียม เจมส์ ได้ถูกรับเป็นบุตรบุญธรรมของตระกูลมอริอาร์ตี้ และเส้นทางของเด็กชายที่หาทางขจัดปัญหาเรื้อรังที่เกิดจากระบบชนชั้นที่เข้มแข็งของประเทศอังกฤษ

อาจารย์ Takeuchi กับ อาจารย์ Miyoshi เริ่มตีพิมพ์มังงะ Moriarty The Patriot ในนิตยสาร Jump SQ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2016 โดยที่อาจารย์ Takeuchi รับหน้าที่เขียนสตอรี่บอร์ด ส่วนอาจารย์ Miyoshi ทำหน้าที่วาดภาพ และทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 11 ในประเทศ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ปี 2020

มังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกสร้างเป็นละครเวทีที่มีกำหนดจัดแสดงในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 และมีการประกาศในงาน Jump Festa’20 เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2019 ได้ระบุว่า จะมีการแสดงละครเวทีชุดใหม่ที่จะจัดแสดงในกรุงโตเกียว และกรุงเกียวโต ในช่วงเดือนกรกฎาคม และ เดือนสิงหาคม ปี 2020

Moriarty The Patriot ยังถูกเขียนเป็นนิยายที่วางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018

Sources: Jump SQ. April issue, Moriarty the Patriot anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*