Children Of The Sea ประกาศเข้าฉายในประเทศไทยแล้ว

Share

Facebook Fanpage ของทาง มงคลซีนีม่า ประกาศได้ลิขสิทธิ์นำภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Children Of The Sea มาฉาย แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเข้า

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Children Of The Sea เป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Igarashi Daisuke  โดยได้ คุณ Watanabe Ayumu มาเป็นผู้กำกับ และได้ทาง Studio 4°C เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น

เรื่องราวของมังงะเรื่อง Kaiju No Kodomo เป็นดังนี้

เมื่อตอนที่ รุกะ ยังเด็ก เธอเห็นผีที่อาศัยอยู่ในน้ำของอควาเรี่ยมที่พ่อเธอทำงานอยู่ ในตอนนี้เธอก็ถูกดึงดูดมายังที่อควาเรี่ยมอีกครั้งและเธอได้พบกับเด็กหนุ่มลึกลับสองคน อุมิ กับ โซระ ที่ถูกเลี้ยงดูโดยพะยูน ซึ่งทั้งสองคนนี้ได้ยินเสียงเรียกลึกลับจากทะเลเหมือนที่ รุกะ ได้ยิน

กว่าที่พ่อของรุกะกับเด็กคนอื่นๆ จะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับสิ่งที่เด็กๆ เผชิญอยู่ ก็เป็นตอนที่เกิดเหตุลึกลับที่เหล่าปลาหายไปจากท้องมหาสมุทรทั่วโลก

นักพากย์หลักของเรื่องประกอบด้วย (เรียงจากภาพซ้ายไปขวา) Ishibashi Hiiro รับบท Umi, Ashida Mana รับบท Ruka และ Kubodzuka Airu รับบท Sora

 

 

นักพากย์กลุ่มใหม่ประกอบไปด้วย (เรียงจากซ้ายไปขวา) Fuji Sumiko รับบท Dede หญิงลึกลับที่ดูแล Umi กับ sora, Inagaki Goro รับบท Azumi Masaaki พ่อของ Ruka ที่ทำงานในอคาวเรี่ยม, Aoi Yuu รับบท Azumim แม่ของ Ruka ที่อยู่ในช่วงความสัมพันธ์ตึงเครียดกับ Masaaki ผู้เป็นสามี, Watanabe Toru รับบท อาจารย์ ที่เป็นโค้ชทีมแฮนด์บอลของ Ruka

 

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในวันที่ 7 มิถุนายน ปี 2019 โดยได้นักแต่งเพลงอย่าง Hisaishi Joe ซึ่งสร้างชื่อจากการแต่งเพลงให้ภาพยนตร์ของทาง Studio Ghibli มาแต่งเพลงประกอบ Watanabe Ayumu (ผู้กำกับ Space Brothers, Koi Wa Amegari No You Ni) เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Konishi Kenichi (Tokyo Godfathers, The Tale of the Princess Kaguya) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่น

คุณ Hisaishi Joe นักแต่งเพลงชื่อดังยังได้ออกความเห็นเกี่ยวกับการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีความท่าท้ายสำหรับเขาในการแต่งเพลงประกอบให้ เขาได้ระบุว่าเรื่องราวในภาพยนตร์ทั้งคาดเดาได้ยากและยังมีความเป็นปรัชญาแฝงไว้มาก เขาจึงคิดว่าความท้าทายมากที่จะซึมซับของเรื่องราวไว้ในเพลงแบบมินิมัลตามสไตล์การแต่งเพลงของเขา คุณ Hisaishi ยังบอกด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับจินตนาการของผู้ชมด้วยการนำเสนอเสียงลมหายใจเบาๆ ของห้วงจักรวาลและความมีชีวิตชีวาของชีวิต

อาจารย์ Igarashi Daisuke ได้เขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร IKKI ตั้งแต่ปี 2007 และเขียนมังงะเรื่องนี้อวสานไปเมื่อปี 2011 ทาง Shogakukan วางจำหน่ายมังงะอวสานไปทั้งหมด 5 เล่ม และมังงะเรื่องดังกล่าวยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลากหลายรางวัล รวมไปถึงรางวัล Awards Of Excellence จากงาน Japan Cartoonist Awards ครั้งที่ 38

Sources: Children of the Sea film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*