Children Of The Sea ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์แรกพร้อมเพลงประกอบโดย Hisaishi Joe

Share
ทาง TOHO ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Children Of The Sea หรือ Kaiju No Kodomo ที่ได้ Studio 4°C เป็นผู้ดูแลการสร้างงานอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Igarashi Daisuke และได้นักแต่งเพลงอย่าง Hisaishi Joe ซึ่งสร้างชื่อจากการแต่งเพลงให้ภาพยนตร์ของทาง Studio Ghibli

ทางทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะยังได้เปิดเผยรายชื่อนักพากย์และทีมงานสร้าง พร้อมกับปล่อยโปสเตอร์ที่แจ้งว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายในวันที่ 7 มิถุนายน ปี 2019 นี้

นักพากย์หลักของเรื่องประกอบด้วย (เรียงจากภาพซ้ายไปขวา) Ishibashi Hiiro รับบท Umi, Ashida Mana รับบท Ruka และ Kubodzuka Airu รับบท Sora

 

Watanabe Ayumu (ผู้กำกับ Space Brothers, Koi Wa Amegari No You Ni) เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Konishi Kenichi (Tokyo Godfathers, The Tale of the Princess Kaguya) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่น และ ออกแบบตัวละคร ทีมงานคนอื่นๆ ประกอบไปด้วย:

  • ผู้กำกับศิลป์: Kimura Shinji
  • ผู้กำกับ CGI: Akimoto Kenichiro
  • ผู้กำกับสี: Itou Miyuki
  • ผู้กำกับเสียง: Karamatsu Koji

เรื่องราวของมังงะเรื่อง Kaiju No Kodomo เป็นดังนี้

เมื่อตอนที่ รุกะ ยังเด็ก เธอเห็นผีที่อาศัยอยู่ในน้ำของอควาเรี่ยมที่พ่อเธอทำงานอยู่ ในตอนนี้เธอก็ถูกดึงดูดมายังที่อควาเรี่ยมอีกครั้งและเธอได้พบกับเด็กหนุ่มลึกลับสองคน อุมิ กับ โซระ ที่ถูกเลี้ยงดูโดยพะยูน ซึ่งทั้งสองคนนี้ได้ยินเสียงเรียกลึกลับจากทะเลเหมือนที่ รุกะ ได้ยิน

กว่าที่พ่อของรุกะกับเด็กคนอื่นๆ จะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับสิ่งที่เด็กๆ เผชิญอยู่ ก็เป็นตอนที่เกิดเหตุลึกลับที่เหล่าปลาหายไปจากท้องมหาสมุทรทั่วโลก

อาจารย์ Igarashi Daisuke ได้เขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร IKKI ตั้งแต่ปี 2007 และเขียนมังงะเรื่องนี้อวสานไปเมื่อปี 2011 ทาง Shogakukan วางจำหน่ายมังงะอวสานไปทั้งหมด 5 เล่ม และมังงะเรื่องดังกล่าวยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลากหลายรางวัล รวมไปถึงรางวัล Awards Of Excellence จากงาน Japan Cartoonist Awards ครั้งที่ 38

Sources: TOHO‘s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*