รวมแรงใจเป็นหนึ่งเดียว กับคลิปให้กำลังจาก Gundam Beyond

Share

ทางเฟรนไชส์กันดั้ม ได้ปล่อยคลิปพิเศษผ่านทาง YouTube แชนแนล Gundam.info ที่ส่งข้อความแสดงความหวังว่ามนุษยชาติจะสามารถร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวเพื่อก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก คลิปดังกล่าวมาพร้อมกับคำบรรยาย ภาษาอังกฤษ, เกาหลี, จีน, และญี่ปุ่น

ตัวคลิปนำเอาตัวละครเด่นของกันดั้มภาคต่างๆ มาปรากฎตัว เริ่มต้นด้วย อามุโร เรย์ ตัวเอกของกันดั้มภาคแรกมากล่าวว่า ‘ฉันเห็นแล้ว ฉันเห็นความอบอุ่นและความตั้งใจแรงกล้าของผู้คน’ ก่อนที่คู่ปรับตลอดกาลอย่าง ชาร์ อัสนาเบิ้ล จะมาเสริมว่า ‘ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการที่ผู้คนห่วงใยต่อกันและกัน และถ้าทุกคนสามารถทำแบบนั้นได้ แบบนั้นฉันก็พอจะพูดได้ว่ามนุษยชาติน่ะแข็งแกร่ง’ การสนทนาดำเนินต่อไปว่าทั้งสองตัวละครแม้จะมีแนวคิดตามท้องเรื่องที่ต่างกันแต่ก็เห็นพ้องต้องกันว่าหากมนุษยชาติรวมใจกันได้ ด้วยจิตใจที่เป็นหนึ่งและมีความเข้าใจต่อกันและกันก็จะสามารถผลักดันโลกทั้งใบได้

จากนั้นภาพก็ตัดไปยังกันดั้มจากภาคต่างๆ และมีตัวละครอย่าง บานาจ ลิงส์ จาก โมบิลสูทกันดั้มยูนิคอร์น, มิคาสึกิ ออกัส จาก โมบิลสูทกันดั้ม Iron-Blooded Orphans, เซ็ตสึนะ เอฟ เซย์เอย์ จาก โมบิลสูทกันดั้ม 00, ฮีโร่ ยุย จาก โมบิลสูท W กันดั้ม, คามิว บีดั้น จาก โมบิลสูท Z กันดั้ม และ ฮาธาเวย์ โนเอา จาก Mobile Suit Gundam Hathaway มากล่าวให้ทุกคนรวมใจกันเพื่อผ่านสู่อนาคตในภายหน้า

ตัวคลิปดังกล่าวยังมีการใช้เพลง ‘The Beyond’ ที่ได้วงร็อค Luna Sea เป็นศิลปินที่แต่งและขับร้องเพลงดังกล่าวในฐานะเพลงร่วมฉลองอายุครบรอบ 40 ปี ของเฟรนไชส์กันดั้ม

Source: The Mainichi Shimbun’s Mantan-Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*