มังงะ 5→9 From Five To Nine จะอวสานลงในสามตอนข้างหน้า

Share

นิตยสาร Cheese ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ของทาง Shogakukan ได้เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง 5→9 From Five To Nine ของอาจารย์ Aihara Miki กำลังจะอวสานลงในสามตอน แต่มังงะจะงดตีพิมพ์ในนิตยสารเดือนมีนาคม ก่อนจะตีพิมพ์ตอนอวสานในนิตยสารเดือนพฤษภาคม ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม ปี 2019

ทาง Shogakukan เคยระบุเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ว่ามังงะกำลังจะเดินเรื่องเข้าช่วงอวสาน

มังงะเรื่องนี้เล่าเรื่องของ ซากุราบะ จุนโกะ อาจารย์ภาษาอังกฤษวัย 27 ปี ในโรงเรียนสอนภาษา ที่ยังไม่มีแฟน และพ่อแม่ของเธอก็นัดดูตัวให้ แต่คู่ดูตัวของเธอกลับกลายเป็นพระไปเสียนี่ จุนโกะ ที่ไม่มีความคิดอยากจะเปิดภรรยาเจ้าอาวาศ จึงพยายามหลีกเลี่ยงการดูตัว แต่จู่ๆ โฮชิคาวะ ทาคาเนะ คู่ดูตัววัย 29 ปี ก็มาสมัครเรียนภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับจุนโกะ

อาจารย์ Aihara (Honey Hunt, Hot Gimmick รักร้อนซ่อนกล, เจ้าชายที่รัก, ตราบฟ้ายังมีตะวัน) ได้เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง 5→9 From Five To Nine มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2010 หลังจากเคยเขียนตอนสั้นมาก่อนในช่วงปี 2009 ทาง Shogakukan ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 15 ไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ปี 2019 ส่วนของฉบับภาษาไทย ทางบงกชจัดจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 14 ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019

5→9 From Five To Nine ได้ถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงมาแล้วในช่วงปี 2015

Source: Cheese! February issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*