วงบอยแบนด์ Arashi ปล่อยตัวอย่าง MV เพลง A-ra-shi: Reborn ที่มาพร้อมกับ One Piece ?!

Share

วงบอยแบนด์อันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น ได้ออก MV เพลง ‘A-ra-shi: Reborn’ ที่ภายในตัว MV สมาชิกของวง Arashi ได้กลายเป็นตัวการ์ตูนที่ผจญภัยไปพร้อมกับ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาก จากเรื่อง One Piece ที่เป็นการ์ตูนชื่อดังอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่นเช่นกัน ส่วนตัวเพลง A-ra-shi: Reborn นั้นเป็นการ นำเอาเพลง A-ra-shi ที่เป็นเพลงเปิดตัวของวงมารีมิกซ์ใหม่ และได้ปล่อยเพลงให้หฟังผ่านบริการสตรีมมิ่งของญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม ปี 2019

ตัวอย่างขนาด 40 วินาที MV ของเพลง A-ra-shi: Reborn ที่ปล่อยออกมาบนโลกออนไลน์นั้น มีเรื่องราวเกี่ยวกับวง Arashi ที่จะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตแต่เหมือนว่าจะเกิดปัญหาบางประการก่อนที่ ลูฟี่ กับ สมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางคนอื่นๆ จะอาสาพาไปส่ง และทั้งสองกลุ่มได้ร่วมกิน ร่วมฝ่าสัตว์ประหลาด และสุดท้ายได้ร่วมกันแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตของ Arashi

 

นอกจากตัว MV ที่ทำออกมาเป็นอนิเมะเต็มรูปแบบแล้ว อาจารย์ Oda Eiichiro ผู้วาดมังงะ One Piece ก็ได้วาดรูปพิเศษเพื่อเป็นการฉลองการร่วมมือครั้งนี้ ด้วย โดยที่ตัวโปสเตอร์ของภาพดังกล่าวจะวางจำหน่ายพร้อมกับนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับควบ 6-7 ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 มกราคม ปี 2020

 

คุณ Matsumoto Jun สมาชิกขอวง Arashi ได้ให้สัมภาษณ์ว่าการร่วมมือกันครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่อนิเมะ One Piece กับ วง Arashi ต่างก็มีอายุครบรอบ 20 ปี เท่ากันทั้งคู่ส่วนอาจารย์ Oda ก็ได้บอกว่า มีโอกาสได้เข้าชมคอนเสิร์ตของวง Arashi และได้พบกับสมาชิกทุกคนแบบใกล้ชิด ‘พวกเขามีพลังเหลือล้นบนเวที และตอนที่ผมได้พบกับสมาชิกแต่ละคนก็พบว่าพวกเขาแต่ละคนนิสัยดีมากครับ จนเกิดแก็ปโมเอะเลยล่ะครับ’

วง Arashi จะทำการพักกิจกรรมของวงตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ปี 2020 หลังจากที่วงถูกฟอร์มขึ้นมาตั้งแต่ปี 1999 กับทางค่าย Johnny & Associates สมาชิกของวงประกอบไปด้วย คุณ Matsumoto Jun, คุณ Ohno Satoshi, คุณ Sakurai Sho, คุณ Aiba Masaki และ คุณ Ninomiya Kazunari

Arashi เคยร้องเพลงประกอบให้ สาวแกร่งแรงเกินร้อย ฉบับซีรีส์คนแสดงของประเทศญี่ปุ่นทั้งสองภาค และยังร้องเพลงประกอบของ Honey And Clover ฉบับซีรีส์คนแสดง และอนิเมะ Kochikame

สมาชิกของวงแต่ละคนยังมีส่วนร่วมในวงการการแสดงอาทิ คุณ Matsumoto รับบทเด่นใน สาวแกร่งแรงเกินร้อย ฉบับซีรีส์คนแสดง รวมไปถึงภาพยนตร์ Gokusen ครูสาวยากูซ่า และ Kimi Wa Pet คุณผู้หญิงคือเจ้านาย คุณผู้ชายคือสัตว์เลี้ยง ส่วนคุณ Ohno เคยรับบทเด่นในซีรีส์ Kaibutsu-Kun, คุณ Sakurai เคยแสดงภาพยนตร์ Yatterman และ Honey And Cloverฉบับคนแสดง ส่วนคุณ Aiba เคยแสดงใน Bartender, My Girl และ Boku To Shippo To Kagurazaka ฉบับคนแสดง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*