ผู้เขียนมังงะ จะยังไงภรรยาผมของผมก็น่ารัก ขอหยุดพักเนื่องจากช็อคกับเนื้อหาของ มหาเวทย์ผนึกมาร

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ฉบับที่ 46 ประจำปี 2023 ของทาง Shogakukan ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง จะยังไงภรรยาผมของผมก็น่ารัก ของ อาจารย์ Hata Kenjirou จะทำการหยุดตีพิมพ์เป็นระยะเวลาหนึ่ง และจะกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในนิตยสารฉบับที่ 50 โดยทางนิตยสารระบุว่า ผู้เขียนมังงะขอหยุดไปฟื้นตัวจากอาการ ‘ช็อค’ หลังจากอ่าน มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 236

เราจะไม่ระบุว่าเหตุการณ์ชวนช็อคดังกล่าวมีเนื้อหาอย่างไร แต่ก่อนหน้านี้แฟนมังงะแสดงความช็อคออกมาอย่างถ้วนหน้า ระดับที่มีนักอ่านหลายประเทศการสร้างหิ้งบูชาให้กับเหตุการณ์ใน มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนดังกล่าวมาแล้ว และเราขอขยายความอีกเล็กน้อยว่า ะยังไงภรรยาผมของผมก็น่ารัก ของ อาจารย์ Hata Kenjirou ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสารคนละฉบับและคนละค่าย กับเรื่อง มหาเวทย์ผนึกมา ของอาจารย์ Akutami Gege

มังงะแนวตลกโรแมนติกผสมดราม่า เล่าเรื่องของ ยูซากิ นาสะ ที่ได้เจอกับสาวสวยปริศนา สึคาสะ ในวันที่เขาไปสอบเข้ามหาวิทยาลัย และตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แต่เมื่อ นาสะ สารภาพรักกับเธอ เธอก็ตอบรับพร้อมกับเงื่อนไขที่ว่า ‘ถ้ายอมแต่งงานกับเธอ ถึงจะยอมคบด้วย’ หนึ่งปีมให้หลังในวันเกิดอายุ 18 ปี ของนาสะ สึคาสะก็แต่งงานกับเขาตามคำสัญญา และทั้งสองก็กลายเป็นคู่แต่งงานใหม่อย่างรวดเร็ว

อนิมะซีซั่นแรกออกอากาศครั้งแรกตอนเดือนตุลาคม ปี 2020 มีจำนวนตอนทั้งหมด 20 ตอน

คุณ Ikehata Hiroshi (Kiratto Pri☆Chan) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่ได้ทาง Seven Arcs ผลิตอนิเมะ และ คุณ Hyodo Kazuho (Kiratto Pri☆Chan) รับหน้าที่ดูแลด้านบท คุณ Sasaki Masakatsu (Saki, เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน) ออกแบบตัวละคร, คุณ Iwahata Goichi ออกแบบอุปกรร์, คุณ Utagawa Ritsuko เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์, และคุณ Shibutani Yukihiro เป็นผู้กำกับศิลป์ คุณ Motoyama Satoshi เป็นผู้กำกับเสียง และ ‘Endou’ (Akiba’s Trip: The Animation) แต่งเพลงให้กับอนิเมะ

อาจารย์ Hata เริ่มเขียนมังงะ จะยังไงภรรยาผมของผมก็น่ารัก ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ในประเทศไทยมีทาง Luckpim เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์

Source: Weekly Shonen Sunday issue 46