Katabuchi Sunao ได้ก่อตั้งบริษัทใหม่ชื่อ Contrail เพื่อสร้างงานภาพยนตร์อนิเมะ

Share

คุณ Katabuchi Sunao ผู้กำกับอนิเมะชื่อดังได้เปิดเผยต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการว่า เขาได้ก่อตั้งบริษัทสร้างอนิเมะแห่งใหม่ชื่อว่า ‘Contrail’ โดยมีการเปิดทำการมาตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ปี 2019

คุณ Katabuchi ได้ก่อตั้งบริษัทแห่งใหม่เพื่อที่จะสร้างงานภาพยนตร์อนิเมะโดยเฉพาะ โดยคุณ Katabuchi ได้กล่าวว่า ที่เลือกชื่อบริษัทเป็นชื่อนี้เพราะ ‘ผมอยากจะสร้างงานอนิเมชั่นที่ถูกผู้คนจำนวนมากหลงรักไปตลอดกาล’ ณ ตอนนี้ คุณ Ohtsuka Manabu จากทาง MAPPA จะรับหน้าที่เป็นรัรักษาการกรรมการผู้จัดการของบริษัท ส่วนตัวคุณ Katabuchi เองจะร่วมนั่งอยู่บนบอร์ดบริหาร ตัวบริษัทตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว เขตสุกินามิ

Contrail จะเริ่มเปิดรับสมัครพนักงานในฝ่ายอนิเมชั่นและฝ่ายผลิตในช่วงต้นเดือนมกราคม ปี 2020 นี้ และทางบริษัทได้ทำการเปิดตัวเว็บไซท์กับทวิตเตอร์ทางการแล้ว

คุณ Katabuchi เคยกำกับผลงานอนิเมะมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Black Lagoon, Black Lagoon: Roberta’s Blood Trail, Black Lagoon: The Second Barrage, Maimai Shinko to Sennen no Maho, Arete Hime และ Meiken Lassie นอกจากนี้คุณ Katabuchi ยังเป็นผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ แค่วาดฝันให้โลกสวย ที่กวาดความนิยมทั่วโลก หลังจากที่ออกฉายในบ้านเกิดครั้งแรกช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 ก่อนที่จะมีภาคเพิ่มเติมเนื้อหา Kono Sekai no (Sara ni Ikutsumono) Katasumi ni ที่เริ่มเข้าฉายในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ปี 2019

สารคดีเกี่ยวกับตัวคุณ Katabuchi ชื่อ Katasumi-tachi to Ikiru Kantoku Katabuchi Sunao เริ่มออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ปี 2019 ผ่านช่องทางรับชมออนไลน์ ทั้ง iTunes, Amazon Prime Video, Google Play และ Hikari TV

Sources: Eiga Natalie, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*