ภาพยนตร์อนิเมะ Alice To Therese No Maboroshi Koujou ของ Okada Mari เปิดเผยทีมนักพากย์, ตัวอย่างใหม่, และกำหนดฉาย 15 ก.ย. 2023

Share

ภายในอีเวนท์ MAPPA Stage 2023 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผย ทีมนักพากย์หลัก, เนื้อเรื่อง, ตัวอย่างใหม่, ภาพวิชชวลใหม่ พร้อมแจ้งว่าภาพยนตร์ Alice To Therese No Maboroshi Koujou (โรงงานภาพลวงของ อลิซ กับ เทเรซ่า) ที่กำกับและเขียนบท คุณ Okada Mari จะออกฉายในวันที่ 15 กันยายน ปี 2023

visual
Image courtesy of MAPPA

นอกจากนี้ จะมีเวอร์ชั่นนิยายที่คุณ Okada Mari จะตีพิมพ์กับทาง Kadokawa Bunko ที่วางจำหน่ายในวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2023

book
Image courtesy of MAPPA

เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ Masamune เด็กหนุ่มที่เรียนอยู่ชั้น ม.3 ผู้อาศัยอยู่ในเมืองที่เวลาหยุดอยู่หลังจากเกิดที่โรงงานเหล็ก ที่ถูกปิดตายหลังจากที่ทุกคนออกจากเมืองไป ชาวบ้านในเมืองที่หวังว่าวันหนึ่งทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ ชาวเมืองจึงถูกห้ามเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง และใช้ชีวิตประจำวันอย่างมืดหม่น วันหนึ่ง Atsumi เพื่อนร่วมชั้นเรียนผู้สดใสของ Masamune ได้พาเขาไปสู่เตาหลอมที่ห้าของโรงงานเหล็กและพวกเขาได้พบกับเด็กหญิงคนหนึ่งที่มีความดิบเถื่อนในตัวประหนึ่งหมาป่าทั้งยังพูดจากไม่รู้เรื่อง การที่ Masamune ได้พบกับเด็กสาวสองคนนี้ไปรบกวนสมดุลย์ของโลก ‘แรงกระตุ้นแห่งรัก’ ที่หยุดไม่ได้ของเด็กชายกับเด็กหญิงที่เบื่อหน่ายชีวิตประจำวันเริ่มที่จะทำลายโลกใบนี้

ภาพยนตร์อนิเมะ จะได้ คุณ Enoki Junya รับบทเป็น Kikukiri Masamune เด็กหนุ่มวัย 14 ปี, คุณ Ueda Reina รับบท Sagami Atsumi เพื่อนของ Masamune, คุณ Kuno Misaki รับบท Itsumi เด็กหญิงลึกลับ

คุณ Okada Mari จะรับหน้าที่กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ และได้เครดิตเจ้าของผลงานต้นฉบับโดยมีทาง MAPPA รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ผลงานเรื่องนี้เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021

คุณ Hiramatsu Tadashi รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และ คุณ Ishii Yuriko (อนิเมะ Another, Persona -trinity soul-) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครควบตำแหน่งหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Higashiji Kazuki (อนิเมะ (Angel Beats!, Hanasaku Iroha, วัยกระเตาะ ตึ่ง ตึง ตึ๊ง) เป็นผู้กำกับงานศิลป์ ทีมงานข้างต้นเคยร่วมงานมาแล้วกับคุณ Okada Mari ในภาพยนตร์อนิเมะ ซาโยอาสะ สัญญาของเราในวันนั้น คุณ Yokoyama Masaru (Sora No Aosa O Shiru Hito Yo, Horimiya) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

Sources: Press release, MAPPA Stage 2023 livestream