ประสานร่างเจิดจรัสฉลอง 100 ปี กับ Chogokin Cho Gattai King Robo Mickey & Friends Disney 100 Years Of Wonder

Share

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 ทาง Bandai เคยวางจำหน่ายสินค้า Chogokin Cho Gattai King Robo Mickey & Friends ที่เป็นการดีไซน์ตัวละครเด่นของทาง Disney ทั้ง Mickey Mouse, Minnie Mouse, Donald Duck, Daisy Duck, กับ Pluto ออกมาเป็นหุ่นยนต์รวมร่าง ที่พร้อมส่งพลังงานความสุขให้ทุกคน

ในปี 2023 ทาง Tamashii Nation ก็ได้ประกาศเปิดตัวหุ่นยนต์รวมร่างชุดใหม่อีกครั้ง เนื่องในโอกาสที่ Disney มีอายุครบรอบ 100 ปี ในปี 1923 นี้ ก่อนที่จะมีการสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่น Steamboat Willie ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเรื่องแรกที่มี Mickey Mouse ปรากฎตัว ในปี 1928

แต่ในการกลับมาครั้งนี้ King Robo Mickey & Friends ยังมาพร้อมกับเรื่องราวและอุปกรณ์ใหม่ ในครั้งนี้ หุ่นยนต์ยักษ์ได้รับพลังที่สามารถเดินทางข้ามกาลเวลาได้ และใช้ชื่อร่างว่า Chogokin Cho Gattai King Robo Mickey & Friends Disney 100 Years Of Wonder

หุ่นยนต์ภายในชุดประกอบไปด้วย Jet Mickey (Ver.Disney 100), Sky Minnie (Ver.Disney 100), Diver Donald (Ver.Disney 100), Aqua Daisey (Ver.Disney 100), Land Goffy (Ver.Disney 100), Dash Pluto, Pluto’s Dog House, Ace Plane, และ Wonder Rock Wand ทุกตัวมาพร้อมสีสันทำเป็นประกายเงินราวกับเคลื่อบด้วยพลังเวทมนตร์ที่ทำให้หุ่นยักษ์สามารถส่งความสุขข้ามห้วงกาลเวลาตลอด 100 ปี

Chogokin Cho Gattai King Robo Mickey & Friends Disney 100 Years Of Wonder จะวางจำหน่ายด้วยสนนราคา 39,600 เยน ถ้ารวมร่างกันแล้วจะมีความสูง 220 มิลลิเมตร และมีกำหนดวางจำหน่ายสินค้าในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2023

Source: Anime Anime

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*