ภาพยนตร์ Tenki No Ko ของผู้กำกับ Shinkai Makoto จะมีฉบับนิยายตามออกมาด้วย

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง Tenki No Ko ที่เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Shinkai Makoto ได้ประกาศข่าวเมื่อวันที่ 12 เมษายน ปี 2019 ว่าตัวภาพยนตร์จะมีนิยายออกมีวางจำหน่าย โดยฉบับนิยายจะถูกเขียนโดยตัวของ Shinkai Makoto เอง และนิยายจะวางจำหน่ายทั้งแบบเล่มพิมพ์และแบบดิจิตัล ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 18 กรกฎาคม ปี 2019

ภาพยนตร์ Tenki No Ko มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2019 และตัวของ Shinkai Makoto เคยระบุว่าภาพยนตร์มีกำหนดฉายทั่วโลก ซึ่งตอนนี้มีการกำหนดฉายในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเซีย และ แอฟริกาใต้แล้ว

เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ Hodaka เด็กมัธยมศึกษาตอนปลายที่ออกจากบ้านในเกาะอันห่างไกล ย้ายเข้ามาอยู่ในกรุงโตเกียว แต่ก็แกลบรับประทานทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างลำพังและหงอยหงอย จนกระทั่งเขาได้งานเป็นนักเขียนของนิตยสารเกี่ยวกับลัทธิลึกลับ หลังจากเริ่มทำงาน อากาศในช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่ฝนตกไม่เว้นวน ในมุมของเมืองที่แออัดและวุ่นวาย Hodakaได้พบกับเด็กสาวชื่อ Hina ด้วยเหตุผลบางประการ Hina ต้องอาศัยอยู่กับน้องชายแค่เพียงสองคน แต่พวกเขาก็ยังมีชีวิตอยู่อย่างสดใสและแข็งแกร่ง Hina ยังมีพลังพิเศษบางอย่างที่ทำให้เธอสามารถหยุดฝน และทำให้ท้องฟ้าโปร่งใสได้

Shinkai ได้เครดิตว่าเป็นผู้แต่งเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้ และยังทำหน้าที่ผู้กำกับกับผู้เขียนบท ให้กับทาง CoMix Wave Films โดยได้ (Tanaka Masayoshi your name., anohana, เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, Tamura Atsuhi (The Cat Returns, Mobile Suit Gundam: The Origin) เป็นผู้กำกับอนิเมชั่นและ Takeguchi Hiroshi (The Garden of Words, Ajin) เป้นผู้กำกับศิลป์ STORY inc. ได้เครดิตในฐานะ โปรดิวเซอร์ และทาง TOHO จะเป็นผู้จัดจำหน่าย และวง RADWIMPS จะมาทำเพลงประกอบ กับขับร้องเพลงธีมให้กับอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

Sources: Weathering With You film’s websiteCinema Today

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*