พบกับคาเฟ่จากอนิเมะ Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ พร้อมเมนูพิเศษมากมาย

Share

มีหลายอย่างมากที่ทำที่ผลงานของอ. Makoto Shinkai สามารถครองใจผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ของภาพยนตร์ที่เปี่ยมไปด้วยความสุข เศร้า เหงา รัก บทเพลงประกอบที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไงผลงานอนิเมะแต่ละเรี่องของเขาจะสร้างปรากฏการณ์ได้มากมายขนาดนี้

หากตอนนี้คุณกำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศเดียวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของอ. Shinkai อย่างอนิเมะ Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ  เราขอแนะนำร้านคาเฟ่ใหม่ที่จะทำให้ทุกท่านเหมือนหลุกเข้าไปในโลกของอนิเมะเรื่องนี้

จากเรื่องราวการผจญภัยของ Hina สาวฟ้าใสที่มีความสามารถในการควบคุมสภาพอากาศได้ และ Hodaka เด็กหนุ่มผู้หนีออกจากบ้านมาเพื่อเสี่ยงโชคในเมืองหลวง ท้องฟ้า และเมฆฝนที่เป็นส่วนสำคัญในการดำเนินเรื่องนี้ทำให้เราเห็นถึงบรรยากาศภายในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี จึงได้ถือกำเนิดเมนูที่มีชื่อว่า Secret  of the World Acai Bowl ซึ่งมีส่วนผสมของโยเกิร์ต และกีวีที่มีการจัดเรียงจานเหมือนเราอยู่ท่ามกลางม่านเมฆบนท้องฟ้าสีคราม เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำในภาพยนตร์เรื่องนี้

ดื่มด่ำไปกับโลกภายใต้เมฆหมอกในเมนูที่มีชื่อว่า The Sun is Coming Out Tiramisu ผงชาเขียวที่โรยอยู่ทั่วจาน ด้านบนปกคลุมไปด้วยกลุ่มเมฆสายไหม และ ”ซอสแสงแดด” ที่ด้านข้าง

หากใครไม่ค่อยชอบทานของหวานเรามีเมนูแนะนำอย่าง Teruteru Rice Omelet ที่มีการตกแต่งจานเป็นตุ๊กตาไล่ฝน ซึ่งเป็นมาสคอสสำหรับการเริ่มทำธุรกิจฟ้าใสของ Hina และ Hodaka

สำหรับเมนูอื่นๆ นั้นเราจะเคยพบเจอกันในอนิเมะ Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ เท่านั้นอย่าง ข้าวผัดมันฝรั่งในตอนที่ Hina ทำให้ Hodaka ทานในวันเลี้ยงต้อนรับที่ Hodaka ได้งานทำในโตเกียวเป็นงานแรก และ “อาหารเย็นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทานมาในชีวิต” ในตอนที่ Hina แอบเอาแฮมเบอรเกอร์ในร้านที่เธอทำงานพิเศษให้กับ Hodaka ทาน (แต่ขนาดของเบอร์เกอร์ Big Mac Hodaka จะมีขนาดเล็กกว่าในภาพยนตร์)

นอกจากนี้ยังมีพุดดิ้งผลไม้ที่ตกแต่งเป็นตุ๊กตาไล่ฝนในเมนู Teruteru Bozu a la Mode

ในส่วนของเครื่องดื่มนั้นขอนำเสนอ Whirlwind Cloud Whipped Latte ที่เปรียบเสมืองซิกเนอเจอร์ของอ. Shinkai เลยก็ว่าได้

ฟรุ๊ตโซดาที่ตกแต่งด้านบนด้วยก้อนเมฆสายไหม นอกจานี้ยังมีเจ้าแมวจอมแสบ Ame นั่งอยู่ข้างบนด้วย

…และเมนู Skyfish Soda น้ำสีฟ้าคราม ทั้งยังมีส่วนผสมสุดเด็ดอย่างเยลลี่เพนนาคอตตา

ตามมาตรฐานของคาเฟ่แนวนี้เมื่อเราสั่งเครื่องดิ่มแต่ละครั้งจะมีโอกาสสุ่มรับแผ่นรองแก้วจากตัวละครต่างๆ ในอนิเมะ…

และทางร้านเองยังมีสินค้าจากภาพยนตร์เรื่องนี้จัดจำหน่ายพิเศษเฉพาะที่คาเฟ่แห่งนี้เท่านั้น โดยสินค้ามีทั้งเคสมือถือ, กระดาษโน้ต และร่ม

โดย Weathering with You Café มีอยู่ 2 ที่ด้วยกันทั้งในเมืองโตเกียววันที่ 8 ตุลาคม และเมืองโอซาก้าวันที่ 10 ตุลาคม โดยคาเฟ่แห่งนี้จะเปิดบริการถึงวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์หลักของคาเฟ่แห่งนี้ได้เลย (สาขาโตเกียวที่นี่ และสาขาโอซาก้าที่นี่)

รายละเอียดร้านค้า

Weathering with You Cafe (Tokyo) / 天気の子カフェ(東京)
ที่ตั้ง: Omotesando Box Cafe & Space
ที่อยู่: Tokyo-to, Shibuya-ku, Jingumae 5-13-2, Pine Under Flat basement level 1
東京都渋谷区神宮前5-13-2 パインアンダーフラット地下1階
เว็บไซต์

Weathering with You Cafe (Osaka) / 天気の子カフェ(大阪)a
ที่ตั้ง: Shinsaibashi Contact

ทิ่อยู่: Osaka-fu, Osaka-shi, Nishi-ku, Kitahorie 1-6-24
大阪府大阪市西区北堀江1-6-24
เว็บไซต์

ภาพโดย: ทีมงาน Weathering with You

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*